20/04/2017 09:48 GMT+7

​Báo chí Tây Ban Nha và Ý thán phục Juventus

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Các tờ báo uy tín ở Tây Ban Nha lẫn Ý đều bày tỏ sự thán phục trước màn trình diễn của các cầu thủ Juventus trong trận hòa 0-0 trước Barca ở tứ kết lượt về Champions League để giành vé vào bán kết với tổng tỉ số thắng 3-0.

Tờ AS so sánh Barca đụng phải bức tường trong trận gặp Juventus. Ảnh chụp từ màn hình

Tờ Sport có trụ sở ở Barcelona giật tít: “Barcelona đâm vào bức tường Juventus”. Một tờ báo khác cũng có trụ sở ở Barcelona là Mundo Deportivo viết: “Barca không ma thuật, không bàn thắng bị loại khỏi Champions Leage”. 

Tác giả bài viết này là nhà báo Francesc Aguilar an ủi các cầu thủ: “Không phải các cầu thủ Barca không cố gắng mà bởi họ đã gặp phải một đối thủ quá vững chãi, những khoảnh khắc ma thuật mới được ươm mầm từ cầu thủ Barca đã nhanh chóng bị dập tắt”.

Cũng chọn dòng tít: "Barcelona đụng phải bức tường Juventus” nhưng báo AS (thân Real Madrid) tập trung chỉ ra sự yếu kém trong lối chơi của Barca. Bài viết này bình phẩm: “Barcelona không có bài vở, mảng miếng gì rõ nét ngoài trừ việc cố gắng cung cấp bóng cho Neymar”.

Tại Ý, tờ Corriere dello Sport bản trực tuyến đã dùng từ “thép” để gọi màn trình diễn của các cầu thủ Juventus. Tờ này cũng có một bài viết ca ngợi huấn luyện của HLV Massimiliano Allegri là “đã xóa bỏ những nghi ngờ về tài cầm quân” và so sánh Juventus của HLV 49 tuổi này với Inter Milan đoạt cú ăn ba thời HLV Jose Mourinho.

Báo Corriere dello Sport đưa tin về chiến thắng của Juventus. Ảnh chụp từ màn hình 

Trong khi đó, tờ báo khác của Ý là Tuttosport ca ngợi thành tích phòng ngự ấn tượng của Juventus và kì vọng thầy trò HLV Allegri có thể đoạt ngôi vô địch.

Báo Tuttosport nhận định: “Trong lịch sử có 2 đội bóng đã từng vô địch Champions League khi chỉ thủng lưới 2 bàn cho đến vòng tứ kết là Bayern Munich (mùa giải 2012-13) và Manchester United (mùa giải 2007-2008). Juventus đang sở hữu chuỗi 531 phút không để thủng lưới tại Champions League và họ đang mang tới cho chúng ta hi vọng về ngôi vô địch tương tự”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca juventus