19/04/2017 05:40 GMT+7

​Ronaldo chạm cột mốc 100 bàn tại Champions League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với cú hat-trick vào lưới Bayern Munich giúp Real Madrid thắng 4-2 trong trận tứ kết lượt về sáng 19-4, Cristiano Ronaldo đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên chạm cột mốc 100 bàn thắng ở đấu trường Champions League.

Niềm vui của Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới B.M. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở trận lượt đi vào tuần trước, Ronaldo lập cú đúp và cũng đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn tại các cúp châu Âu. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Ronaldo mới có 97 bàn tại đấu trường Champions League. 

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Ronaldo hạnh phúc cho biết: “Tôi rất tự hào vì những gì mình đã làm được. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi trong thời gian qua. Đôi khi tôi không ghi được bàn thắng trong vài trận đấu nhưng tôi vẫn luôn cố gắng và làm việc chăm chỉ. Tôi đang rất hạnh phúc vì mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Đội bóng chơi tốt, chúng tôi chơi tốt và bản thân tôi đã ghi bàn trở lại”.

Ronaldo cũng thừa nhận để ghi được 5 bàn vào lưới Bayern Munich không hề dễ dàng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nói tiếp: “Bayern Munich là một đội bóng mạnh nhưng Real Madrid đã chơi tốt hơn trong cả hai trận. Để ghi được 5 bàn thắng vào lưới Bayern Munich không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã nỗ lực và rất tự hào vì những gì đã làm được. Chúng tôi hạnh phúc vì là người chiến thắng”.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên