19/04/2017 05:17 GMT+7

​Điểm tin sáng 19-4: Đá bại Metz, PSG bắt kịp Monaco

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 19-8, ở trận đá muộn vòng 33 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), Paris Saint Germain (PSG) đã đá bại Metz 3-2 trên sân Saint Symphorien và vươn lên bắt kịp Monaco trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 77 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ PSG sau khi Matuidi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2. Ảnh: REUTERS

Trận này, PSG áp đảo ngay từ đầu và đội khách dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 sau 36 phút nhờ công của Edinson Cavani (33’), Blaise Matuidi (36’). Tuy nhiên, do thi đấu chùng xuống trong hiệp 2, PSG đã tạo cơ hội cho Metz vùng lên và đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 sau hai pha dứt điểm hiểm hóc của Yann Jouffre (78’) và Cheick Diabate (88’).

Không muốn chia điểm, PSG gia tăng sức ép trong những phút còn lại và tiền vệ Matuidi đã tỏa sáng với bàn thắng quý giá ở phút bù giờ thứ ba, giúp PSG giành trọn 3 điểm trên sân của Metz.

Thắng trận này, PSG có cùng 77 điểm với Monaco, nhưng do kém về chỉ số phụ và lại thi đấu nhiều hơn một trận nên thầy trò HLV Unai Emery tiếp tục xếp sau Monaco trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Johnson gia hạn hợp đồng với Stoke City

Glen Johnson sẽ ở lại Stoke City đến năm 2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ người Anh Glen Johnson đã được CLB Stoke City gia hạn hợp đồng thêm một năm để tiếp tục gắn bó với đội bóng này vào mùa giải tới.

Glen Johnson, 32 tuổi, đã có 50 lần khoác áo Stoke City sau khi chuyển đến vào mùa hè năm 2015 từ Liverpool theo hình thức chuyển nhượng tự do. Trước khi gia nhập Stoke City, Johnson từng chơi cho các CLB: West Ham, Chelsea, Portsmouth, Liverpool nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên