18/04/2017 15:03 GMT+7

"Húm xám" lạc quan trước trận đại chiến tại Bernabeu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Vài giờ trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Real Madrid (R.M), trang web của CLB Bayern Munich (B.M) đăng tải những bài viết cho thấy các thành viên “hùm xám” đang rất tự tin về một màn lội ngược dòng thành công tại Bernabeu sau thất bại 1-2 ở trận lượt đi.

Trang web của B.M tràn ngập sự lạc quan trước trận tứ kết lượt về với R.M tại Bernabeu. Ảnh chụp từ màn hình

Bài viết nổi bật trên trang chủ của B.M giật tít ngắn gọn: “Bayern tin tưởng”. Bài viết trích lại phát biểu đầy mạnh mẽ của tiền đạo Thomas Müller: “Bất cứ điều gì có thể xảy ra trong bóng đá”.

Bài viết này cũng đưa ra hai lý do quan trọng có thể giúp B.M lội ngược dòng trước R.M là sự trở lại của tiền đạo Robert Lewandowski và việc siêu sao Gareth Bale bên phía đội chủ nhà phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Hai bài viết khác cũng cho thấy, các thành viên 'hùm xám" đang rất lạc quan. Một bài viết dẫn lại những ký ức về các trận đấu khó khăn của đội trưởng Philipp Lahm ở Bernabeu với dòng tít: “Lahm: Tôi đã trải qua nhiều trận đấu ở đó (Bernabeu)”.

Cuối bài viết này, Lahm cho biết, để tạo ra cuộc lội ngược dòng trước R.M, B.M cần phải tránh những sai lầm trong trận thua R.M 0-1 cách đây 3 năm tại lượt đi bán kết Champions League 2013- 2014. Thời điểm đó, B.M đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận nhưng họ đã thua bởi những đường phản công sắc bén của đội chủ nhà.   

Ở một bài viết khác, trang web của B.M dẫn lại phát biểu của chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khuyên các cầu thủ đội nhà không nên quá nóng vội tại Bernabeu. Ông Rummenigge khẳng định, nếu muốn ngược dòng trước R.M, các cầu B.M cần đoàn kết, thi đấu với trái tim dũng cảm nhưng không được mất kiên nhẫn.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bayern Munich Real Madrid