18/04/2017 05:00 GMT+7

HLV Conte nhận trách nhiệm sau thất bại trước M.U

H.D.
H.D.

TT - HLV Antonio Conte đã nhận trách nhiệm sau trận Chelsea thua Manchester United (M.U) 0-2 ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 16-4 (giờ VN).

HLV Conte sau trận thua M.U hôm 15-4. Ảnh: REUTERS

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Conte: “Tôi nghĩ M.U xứng đáng chiến thắng vì họ có khát khao và động lực thi đấu lớn hơn chúng tôi. Thất bại này là lỗi của tôi, bởi tôi đã không thể truyền cho các cầu thủ khát khao và động lực thi đấu trong một trận cầu lớn”. Thất bại trước M.U khiến Chelsea bị Tottenham rút ngắn cách biệt còn 4 điểm và phải gánh chịu áp lực nặng nề trong cuộc đua vô địch. Dù vậy, HLV Conte không tỏ ra quá lo lắng khi nói: “Áp lực là điều rất bình thường. Tôi thích có áp lực hơn là không được thỏa mãn cảm giác chiến đấu cho chức vô địch. Chelsea rất may mắn khi phải chịu áp lực. Mùa trước, chúng tôi không được trải qua cảm giác này khi đứng thứ 10”.

“Nếu có ai đó nghĩ rằng chuyện Chelsea vô địch mùa này là bình thường thì họ đã sai, bởi chúng tôi khởi đầu mùa giải ở vị thế cửa dưới so với nhiều đội. Chelsea vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng Tottenham đang có phong độ tuyệt vời và khát khao mạnh mẽ. Chúng tôi cũng phải làm việc cật lực để sớm tìm lại khát khao và động lực cho mục tiêu vô địch” - ông Conte kết lại.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên