15/04/2017 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-4: Đá bại Angers, PSG bắt kịp Monaco

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 15-4, ở trận đấu sớm vòng 32 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), tiền vệ Angel Di Maria đã ghi cả hai bàn thắng, giúp Paris Saint Germain (PSG) đá bại Angers 2-0 trên sân Raymond Kopa để vươn lên bắt kịp Monaco trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Di Maria ăn mừng bàn thắng vào lưới Angers. Ảnh: REUTERS

Trận này, PSG không quá áp đảo so với Angers (PSG cầm bóng 54%). Nhưng với lối chơi chắc chắn và cùng với sự tỏa sáng đúng lúc của ngôi sao Di Maria, PSG cũng đã có trọn 3 điểm để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch với Monaco.

Cả hai bàn thắng của PSG đều được ghi do công Di Maria. Tiền vệ người Argentina mở tỉ số bằng một pha sút phạt đẳng cấp từ cự li 25m (phút 28) và ấn định chiến thắng 2-0 bằng một cú sút quyết đoán từ góc hẹp sau tình huống phản công ở phút 84.

Thắng trận này, PSG có 74 điểm và vươn lên bắt kịp Monaco trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, do kém về hiệu số bàn thắng và lại đá nhiều hơn một trận nên PSG vẫn phải xếp sau Monaco.

Ronaldo, Benzema và Bale vắng mặt trận gặp Sporting Gijon

Bộ ba Ronaldo, Benzema và Bale cùng vắng mặt trong trận gặp Sporting Gijon. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Zinedine Zidane xác nhận bộ ba tấn công Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale (BBC) sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Sporting Gijon ở vòng 32 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào tối nay (15-4).

Gareth Bale vắng mặt vì chấn thương bắp chân, còn Ronaldo và Benzema được HLV Zidane cho nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho trận lượt về tứ kết Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Ngoài bộ ba BBC, Real Madrid còn không có cặp trung vệ Raphael Varane và Pepe vì chấn thương. Tuy nhiên, do Sporting Gijon đang đứng ở nhóm “cầm đen đỏ” nên thầy trò HLV Zidane được dự báo sẽ không khó khăn để giành trọn 3 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên