14/04/2017 15:45 GMT+7

Dự đoán vòng 33 Premier League: Chelsea sẽ đánh bại M.U tại Old Trafford

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Chelsea sẽ đá bại chủ nhà Manchester United (M.U) 2-0 trên sân Old Trafford và tiến thêm một bước dài đến ngôi vô địch.

Các cầu thủ Chelsea sẽ lại gieo buồn cho ông thầy cũ Mourinho? Ảnh: REUTERS

Cựu cầu thủ Liverpool Lawrenson còn dự đoán, các "ông lớn" khác như Manchester City (M.C), Arsenal, Liverpool và Tottenham đều dễ dàng có 3 điểm ở vòng này.

Thứ bảy (ngày 15-4):

Tottenham - Bournemouth (18h30):

Cuối tuần trước, Tottenham đã đá bại Watford trên sân khách để nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 6. Vì vậy, tôi không nghĩ Bournemouth sẽ đủ sức ngăn cản “gà trống” có chiến thắng thứ 7.

Bournemouth gây ấn tượng mạnh khi bất bại trong suốt tháng 3 và thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Vòng đấu trước, họ đã khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn trước khi chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Có thể, mọi chuyện tương tự sẽ xảy ra với Tottenham. Dù đang chơi tốt nhưng khi phải chịu áp lực liên tục từ đối phương, Bournemouth trông không giống một đội bóng có hàng thủ vững vàng.

Dự đoán: 3-0.

Southampton - M.C (23h30):

Southampton đã chơi cực kỳ ấn tượng và giành được 1 điểm trước M.C tại Etihad ở trận lượt đi vào tháng 10.

Vòng trước, tôi dự đoán, M.C sẽ đá bại Hull 3-0 và nó có thể đã chính xác nếu thủ thành Claudio Bravo không khiến tôi thất vọng khi mắc sai lầm giúp Andrea Ranocchia ghi bàn gỡ 1-3 ở phút 85.

Ở vòng này, tôi vẫn tin rằng, M.C tiếp tục thắng và lần này họ sẽ không bị thủng lưới.

Dự đoán: 0-2.

Chủ nhật (ngày 16-4):

West Brom - Liverpool (19h30)

Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra phản ứng rất chậm chạp khiến Liverpool bị Bournemouth cầm chân 2-2.

Khi đối diện với nguy cơ văng khỏi tốp 6 trong trận gặp Stoke sau đó, HLV Klopp đã có những thay đổi kịp thời ở hiệp một khi tập trung tấn công trung lộ và gần như mang về kết quả như ý. Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Stoke, thậm chí có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

HLV Klopp sẽ phải đưa ra những lựa chọn chính xác vào thời điểm này về cả đội hình lẫn lối chơi và tôi hi vọng họ sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán: 0-2.

M.U - Chelsea (22h):

Giữa tuần qua, M.U phải thi đấu với Anderlecht ở Europa League và tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được một kết quả hòa.

Trong khi đó, Chelsea có một tuần nghỉ ngơi sau chiến thắng trước Bournemouth. Không thi đấu ở cúp châu Âu chính là sự khác biệt lớn giữa hai đội.

Vì lịch thi đấu bận rộn của M.U, tôi sẽ dự đoán Chelsea giành chiến thắng và tiến thêm một bước tiến tới danh hiệu vô địch.

Dự đoán: 0-2.

Thứ ba (ngày 18-4):

Middlesbrough - Arsenal (2h):

Arsenal sẽ giành chiến thắng trước Middlesbrough? Ảnh: REUTERS

Vòng trước, Arsenal đã chơi trận đấu tệ hại và nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Crystal Palace. Dù vậy, Middlesbrough sẽ không gây ra bất cứ vấn đề tương tự cho Arsenal.

Laurent Koscielny và Petr Cech có thể ra sân trận này sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Sự góp mặt của hai cầu thủ này sẽ giúp hàng phòng ngự Arsenal trở nên chắc chắn hơn.

Dự đoán: 0-2.

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Crystal Palace - Leicester: 2-1, Everton - Burnley: 2-0, Stoke - Hull: 2-0, Sunderland - West Ham: 2-1, Watford - Swansea: 2-1. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League MU chelsea