13/04/2017 06:27 GMT+7

HLV Ancelotti: “Bayern Munich chưa hết hi vọng đi tiếp”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Bayern Munich (B.M) Carlo Ancelotti đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận thua Real Madrid (R.M) 1-2 trên sân nhà Allianz Arena ở lượt đi vòng tứ kết Champions League rạng sáng 13-4 (giờ VN).

HLV Ancelotti tự tin B.M sẽ lật ngược thế cờ trong trận lượt về. Ảnh: UEFA

Trang web UEFA dẫn lời HLV Ancelotti: “Bayern Munich kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong hiệp một. Chúng tôi có thể đã kết thúc 45 phút đầu tiên với hai hoặc ba bàn thắng nhưng đội bóng kém may mắn và thiếu một chút hiệu quả. Đầu hiệp 2, chúng tôi bị thủng lưới và trận đấu đã thay đổi theo chiều hướng bất lợi cho Bayern Munich”.

“Real Madrid có lợi thế lớn sau trận này nhưng cơ hội của chúng tôi vẫn còn. Bayern Munich sẽ chiến đấu bằng tất cả khả năng ở trận lượt về. Chúng tôi tin rằng, đội bóng vẫn đủ sức lật ngược thế cờ tại Madrid. Ở trận lượt về, Bayern Munich sẽ có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Hummels và Lewandowski” - ông Ancelotti nói tiếp.

Nhận xét về màn trình diễn của Ronaldo, HLV Ancelotti cho biết, B.M đã phong tỏa được Ronaldo nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu thoải mái hơn sau khi Martinez bị truất quyền thi đấu. Ông Ancelotti nhận xét: “Ronaldo đã quyết định trận đấu hôm nay nhưng trước khi Martinez bị truất quyền thi đấu, chúng tôi đã vô hiệu hóa cậu ấy. Tấm thẻ đỏ đã khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn với Bayern Munich”.

Về phần mình, HLV R.M Zinedine Zidane cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng trước B.M. HLV người Pháp lên tiếng ca ngợi sự xuất sắc của thủ thành Manuel Neuer và cảm thấy tiếc nuối vì các cầu thủ R.M đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 2.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên