13/04/2017 19:48 GMT+7

Điểm tin tối 13-4: Dybala gia hạn hợp đồng với Juventus

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 13-4 (giờ VN), CLB Juventus thông báo đã gia hạn hợp đồng 2 năm với tiền vệ Paulo Dybala để giữ chân cầu thủ này ở lại thành Turin đến năm 2022.

Dybala gia hạn hợp đồng với Juventus. Ảnh: REUTERS

Dybala (23 tuổi) gia nhập Juventus từ Palermo vào tháng 6-2015 trong bảng hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức giá 23 triệu bảng.

Kể từ đó, Dybala đã trở thành trụ cột của đội bóng khi ghi 39 bàn thắng và 16 lần kiến tạo thành bàn sau 82 trận khóac áo Juventus - nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong cùng một thời gian.

Mùa giải năm nay, Dybala tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi đến 16 bàn thắng và được rất nhiều CLB danh tiếng châu Âu mời gọi.

AC Milan chính thức lọt vào tay các ông chủ người Trung Quốc

Chủ tịch Berlusconi hoàn tất chuyển giao CLB Milan cho các ông chủ người Trung Quốc. Ảnh: GETTY

Tối 13-4 (giờ VN), ông chủ CLB AC Milan Silvio Berlusconi đã hoàn tất việc chuyển giao CLB AC Milan cho những tỷ phú Trung Quốc với số tiền lên đến 740 triệu euro.

Dự kiến, chủ sở hữu mới sẽ tổ chức một buổi họp báo công bố chính thức vào sáng mai (14-4), đồng thời thông báo thành phần ban giám đốc mới của CLB.

Cựu thủ tướng Ý Berlusconi trở thành ông chủ của Milan kể từ năm 1986. Trong 31 năm dưới triều đại của ông Berlusconi, Milan đã trở thành một trong những thế lực hùng mạnh nhất của bóng đá châu Âu với việc đoạt 29 danh hiệu lớn nhỏ gồm 8 chức vô địch Serie A, 6 siêu Cúp Ý, 5 Champions League, 5 Siêu cúp châu Âu, 1 Cúp quốc gia Ý.

Tuy nhiên, kể từ năm 2011, AC Milan bắt đầu lâm vào khủng hoảng và liên tục hứng chịu những thành tích bết bát.

Người bị bắt giữ không liên quan đến vụ nổ bom nhắm vào xe chở đội Dortmund

Ngày 13-4, các công tố viên Đức cho biết, nghi can duy nhất đang bị bắt giữ trong vụ nổ bom nhắm vào xe buýt chở đội Dortmund trước thềm trận đấu với Monaco ở tứ kết lượt đi Champions League hôm 12-4 không liên quan đến vụ việc này.

Hãng tin AFP dẫn lại lời của Văn phòng công tố liên bang: “Cuộc điều tra không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào có thể khẳng định nghi can này đã tham gia vụ nổ bom nhắm vào xe buýt chở đội Dortmund”.

Theo báo Bild (Đức), nghi phạm bị bắt giữ là Abdul Beset (26 tuổi) mang quốc tịch Iraq. Abdul Beset chính là nhân vật được nhà chức trách Đức theo dõi nhiều tháng qua vì anh có mối quan hệ mật thiết với các tổ chức Hồi giao cực đoan.

Sau vụ nổ bom nhắm vào xe buýt chở đội Dortmund, Abdul Beset đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, quá trình điều tra cùng với việc lục soát nhà của Abdul Beset đều chứng minh, nghi can này không liên quan đến vụ việc.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Paulo Dybala Juventus