13/04/2017 05:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 13-4: Rooney vắng mặt trận Anderlecht

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Manchester United (M.U) tham dự trận tứ kết lượt đi Europa League với Anderlecht vào sáng 14-4 (giờ VN) vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Rooney (bìa trái) trong buổi tập hôm 12-4 với M.U. Ảnh: REUTERS

Wayne Rooney đã bỏ lỡ hai trận gần đây của M.U vì bị đau ở mắt cá. Nhưng hồi đầu tuần, Rooney đã trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội và cũng đã tham gia buổi họp chiến thuật vào hôm thứ tư (12-4). Tuy nhiên, HLV Mourinho lại khẳng định Rooney vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và đã loại chân sút này ra khỏi danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận đấu với Anderlecht.

“Rooney không hài lòng với tình trạng của mình. Anh ấy vẫn còn cảm thấy bất ổn ở mắt cá. Chúng ta cùng chờ xem đến cuối tuần anh ấy có thể ra sân hay không?”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Mourinho.

Mascherano chấn thương

Mascherano phải nghỉ thi đấu 10 ngày vì chấn thương bắp chân. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Barcelona xác nhận tiền vệ Javier Mascherano đã dính chấn thương bắp chân trong trận thua Juventus 0-3 ở lượt đi tứ kết Champions League hôm 12-4.

Ở trận đấu đó, Mascherano được HLV Luis Enrique đưa trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường nhưng anh đã chơi không tốt, khiến Barcelona thảm bại 0-3 trước Juventus. Không những vậy, vào cuối trận, Mascherano còn gặp chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu 10 ngày.

Với chấn thương này, Mascherano sẽ vắng mặt trong trận lượt về tứ kết Champions League với Juventus vào tuần sau, nhưng sẽ kịp trở lại để góp mặt trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid vào ngày 23-4.  

Hậu vệ Izzo bị treo giò 18 tháng

Hậu vệ Izzo trong màu áo Genoa. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ Armando Izzo (Genoa) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Ý cấm thi đấu 18 tháng và nộp phạt 50.000 euro vì liên quan đến dàn xếp tỉ số.

Armando Izzo bị kết tội tham gia dàn xếp tỉ số trong hai trận đấu ở mùa giải 2013-14 khi anh chơi cho CLB Avellino ở Serie B. Dù Izzo một mực chối tội nhưng với những bằng chứng từ phía cảnh sát, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Ý đã quyết định treo giò Izzo 18 tháng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên