12/04/2017 14:40 GMT+7

​12 câu hỏi hay nhất dành cho Ronaldinho

TTO
TTO

TTO - Ban tổ chức (BTC) cuộc thi “Câu hỏi hay nhất dành cho Ronaldinho” do báo Tuổi Trẻ kết hợp với Heineken tổ chức công bố danh sách 12 câu hỏi hay nhất dành cho cựu danh thủ người Brazil.

Cựu danh thủ Ronaldinho. Ảnh: 90MIN.COM

Tổng cộng, BTC đã nhận được 542 câu hỏi từ bạn đọc ở nhiều địa phương trên cả nước gửi đến. Chúng tôi đã chọn ra 12 câu hỏi để Ronaldinho trả lời trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) vào khoảng 10g ngày mai (thứ năm 13-4) tại TP.HCM. 

Dưới đây là 12 câu hỏi được chọn:

1. NGUYỄN THANH BÌNH - binh.03….@gmail.com - Lịch sử thành công của Barcelona gắn liền với những danh thủ người Nam Mỹ, nhất là Brazil. Điều đó được chứng minh từ thời Romario, Sonny Anderson, Ronaldo, Rivaldo, anh và bây giờ là Neymar. Theo anh, đâu là nguyên nhân chính?

2. KIỀU QUỐC KHANH - khanh123….@yahoo.com - Theo anh, Neymar có thể vươn tới đẳng cấp của những Pele, Romario hay Ronaldo De Lima - những huyền thoại từng giúp cho đội tuyển Brazil vô địch World Cup hay không? Theo anh vắng Neymar, liệu Barca có vượt qua được Real Madrid trong trận “siêu kinh điển” tại Bernabeu vào ngày 23-4 tới hay không?

3. VÕ QUỐC HUY – quochuy….@gmail.com - Chúng tôi thấy những cầu thủ ở Barcelona như Xavi, Iniesta, Messi với thể hình tương đối như người Việt Nam nhưng  họ là những cầu thủ đã rất thành công cùng với CLB Barcelona cũng như đội tuyển Quốc gia. Theo anh, Việt Nam chúng tôi có thể phát triển cầu thủ  trẻ như phương pháp đào tạo của CLB Barcelona được hay không?

4. ĐÀO LƯƠNG ĐĂNG KHOA – khoan…@yahoo.com - Trên Facebook, anh hay đăng hình anh và mẹ. Có phải bà là người có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời của anh không? Tại sao?

5. NGUYỄN CÔNG SƠN – ncson…@gmail.com - Anh có cảm nghĩ gì sau màn lội ngược dòng không tưởng của Barca trước PSG để giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Anh có tin rằng, Barca sẽ lại đảo ngược tỉ số trận lượt đi tứ kết thua Juventus 0-3 không ?

6. ĐÀO NGỌC QUÂN – Quanmadrid…@gmail.com  - Theo anh đội nào sẽ vô địch UEFA Champione League, và ai sẽ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc  nhất 2017?

7. CAO MINH KHÁNH - khanhcntp....@gmail.com - Xin chào anh, đây là lần thứ 2 anh đến Việt Nam. Anh có cảm nhận như thế nào về đất nước và con người nơi đây?

8. MAI THỊ QUYẾT – Maithi….@yahoo.com.vn – HLV nào có dấu ấn và ảnh hưởng lớn nhất trong việc hình thành nên kỹ thuật và phong cách thi đấu của anh?

9. BẠCH HOÀNG TÂN – Bachhoangtan….@gmail.com - Trong các đội bóng anh từng thi đấu thì đội bóng nào anh yêu thích nhất? Và đội bóng anh hối tiếc nhất vì chưa được tham gia thi đấu?

10. ĐỖ PHI LONG – Dophi….@yahoo.com.vn  - Bóng đá đem đến cho anh những gì và lấy đi của anh những gì?

11. TRIỆU NGỌC DIỆP – trieungo….@hotmail.com - Anh có  nghĩ rằng nhiều năm qua Brazil không còn lối đá hào hoa truyền thống mà thay vào đó là lối chơi thực dụng kiểu Châu Âu. Và phải chăng "vũ điệu sam ba" không còn "đất sống" nên buộc Brazil phải "hụt hơi" chạy theo lối đá thực dụng?

12. NGUYỄN THỊ MỸ DUNG - dung….@bmwindows.vn- Kỉ niệm hay một việc nào đó từng xảy ra trong quá khứ, khiến anh nhớ nhất và có thể coi là bước ngoặt quyết định đến với sự nghiệp thi đấu bóng đá của anh?

Chúng tôi sẽ liên hệ với chủ nhân 12 câu hỏi này để trao phần thưởng mỗi người 2 cặp vé VIP tham dự sự kiện bóng đá – âm nhạc “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League cùng Heineken 2017” và đặc quyền làm “Video Khoảnh Khắc Vô Địch cùng siêu sao” sau khi cuộc thi kết thúc. Các sự kiện sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ ngày 13/4/2017 (6 cặp vé); Hồ Chí Minh ngày 14/4/2017 (6 cặp vé); tại thành phố Biên Hòa ngày 15/4/2017 (6 cặp vé); Đà Nẵng ngày 16/4/2016 (6 cặp vé).

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên