11/04/2017 06:02 GMT+7

HLV Wenger: “Thật khó giải thích cho trận thua trước Palace”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận Arsenal thảm bại 0-3 trên sân Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sáng 11-4, HLV Arsene Wenger nói, ông không thể giải thích nổi vì sao Arsenal lại thua đậm đến thế!

HLV Wenger cúi mặt rời sân sau trận thua Crystal Palace. Ảnh: Reuters

Hãng tin BBC trích lời HLV Wenger. “Tôi không thể giải thích nổi. Không thể đưa ra lý do vì sao chúng tôi thất bại sau khi đã chuẩn bị rất kỹ càng. Arsenal đã để thua quá nhiều trận và chúng tôi đang phải trả giá cho điều đó”.

“Tôi không nghĩ các cầu thủ không muốn thắng. Nhưng chúng tôi đã thiếu tập trung ở những thời khắc quyết định và phải trả giá cho điều đó. Tôi hiểu các cổ động viên đang rất thất vọng. Trận thua này rất đáng lo ngại, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ trong những trận đấu tới. Nhưng cũng phải thừa nhận Crystal Palace đã chơi rất hay. Họ có hàng tấn công sắc bén. Crystal Palace đã từng đá bại Chelsea và giờ họ lại thể hiện điều đó trước chúng tôi”.

Sau trận thua này, Arsenal xếp thứ 6 với 54 điểm và bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. Khi được hỏi về cơ hội giành vé dự Champions League, HLV Wenger thừa nhận khó khăn nhưng tự tin Arsenal sẽ làm được.

HLV Wenger nói tiếp: “Champions League ư? Tôi nghĩ sẽ khó khăn hơn rất nhiều sau trận thua Palace. Nhưng chúng tôi vẫn còn trong tay 8 trận đấu và nếu Arsenal thi đấu tốt trong những trận còn lại, việc giành vé dự Champions League là hoàn toàn có thể”.

Trong khi đó, HLV Sam Allardyce tỏ ra rất hài lòng sau khi Crystal Palace đánh bại Arsenal. Ông nói: “Về mặt chiến thuật, các cầu thủ đã biết cách đánh bại Arsenal. Điều đầu tiên là phải phòng ngự tốt và sau đó là tận dụng tốt những khoảng trống phía sau đối thủ. Tất cả chúng ta đều nhận thấy Arsenal đã trải qua trận đấu tồi tệ nhất trong nhiều năm. Tuy nhiên, đều cốt lõi là chúng tôi biết tận dụng lợi thế khi Arsenal chơi không tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên