11/04/2017 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-4: Liverpool mất Mane hai tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Liverpool xác nhận tiền đạo Sadio Mane sẽ phải phẫu thuật đầu gối trong những ngày tới và vắng mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay.

Mane nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters

Sadio Mane, 25 tuổi, là sự lựa chọn số 1 của HLV Jurgen Klopp trên hàng tấn công của Liverpool ở mùa giải năm nay. Mane dính chấn thương ở cuối hiệp 1 trong trận Liverpool thắng Everton 3-1 hôm 1-4 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Lúc đầu, bác sĩ chẩn đoán Mane phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Tuy nhiên, do chấn thương nghiêm trọng nên Mane phải phẫu thuật và không thể góp mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay.

Đây là một mất mát lớn với Liverpool, bởi mùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút và sự vắng mặt của Mane sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến Liverpool trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Cựu đội trưởng Arsenal dẫn dắt Granada

Tony Adams. Ảnh: Getty Images

Cựu đội trưởng Arsenal, trung vệ Tony Adams đã được bổ nhiệm làm HLV CLB Granada ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Tony Adams, 50 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Lucas Alcaraz bị sa thải vào hôm qua (10-4). Cách đây một tuần, Adams đã kí hợp đồng làm Giám đốc thể thao cho Granada. Tuy nhiên, do tình thế cấp bách nên ban lãnh đạo Granada đã đôn Adams lên làm HLV trưởng với hi vọng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu đỉnh cao của ông sẽ giúp Granada vượt qua khủng hoảng và trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Sau vòng 31, Granada xếp thứ 19 với 20 điểm, kém nhóm an toàn 7 điểm. Trận đấu đầu tiên của Adams trên cương vị HLV trưởng Granada là trận tiếp Celta Vigo trên sân nhà vào ngày 17-4 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên