10/04/2017 05:57 GMT+7

Điểm tin sáng 10-4: Lukaku chấm dứt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Leicester

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Khuya 9-4, chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của đương kim vô địch Leicesters đã kết thúc khi để thua Everton 2-4 trên sân khách ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Lukaku ăn mừng bàn thắng vào lưới Leicester. Ảnh: REUTERS
Lukaku ăn mừng bàn thắng vào lưới Leicester. Ảnh: REUTERS

Everton nhập cuộc tốt và chỉ mất 30 giây để chọc thủng lưới Leicester nhờ bàn thắng của Tom Davies. Nhưng trong 10 phút ngắn ngủi sau đó, Islam Slimani (phút 4) và Marc Albrighton (10) đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Leicester dẫn ngược Everton 2-1.

Sau bàn thua thứ 2, Everton dồn lên tấn công dữ dội tìm bàn gỡ và trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà đã kịp ghi 2 bàn thắng do công Romelu Lukaku (phút 23) và Phil Jagielka ( phút 41) để vượt lên dẫn lại Leicester 3-2.  

Sang hiệp 2, Lukaku thêm một lần nữa lập công ở phút 57 giúp Everton giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Sau 32 vòng đấu, Everton có trong tay 54 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng (cùng điểm với Arsenal nhưng có chỉ số phụ kém hơn).

Video clip trận Everton thắng Leicester 4-2.

Thắng đậm Guingamp, PSG tiếp tục bám đuổi Monaco

Cavani lập cú đúp bàn thắng giúp Paris Saint Germain tiếp tục bám đuổi Monaco trong cuộc đua vô địch. Ảnh: SKY SPORTS

Rạng sáng 10-4 (giờ VN), đương kim vô địch Paris Saint Germain (PSG) đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Guingamp ở vòng 32 Giải vô địch Pháp (Ligue I). Angel Di Maria (phút 56), Edinson Cavani (phút 60, 71) và Blaise Matuidi (phút 90) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho PSG.

Với kết quả này, PSG có trong tay 71 điểm xếp nhì bảng, tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Monaco (74 điểm) trong cuộc đua giành chức vô địch.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Leicester City Everton