09/04/2017 08:41 GMT+7

Vòng 12 V-League 2017: Đương kim vô địch đi đòi nợ…

S.H
S.H

TTO - Năm trận bất bại liên tiếp (4 thắng, 1 hòa) giúp cho Sanna Khánh Hòa có được 19 điểm để chen chân vào tốp dẫn đầu bảng xếp hạng (tạm xếp hạng 5 do kém hiệu số bàn thắng bại và đá nhiều hơn một trận).

Liệu rằng đương kim vô địch Hà Nội sẽ có được chiến thắng lần đầu tiên trên sân Nha Trang vào chiều 9-4? Ảnh: ANH HOÀNG
Đương kim vô địch Hà Nội sẽ có được chiến thắng lần đầu tiên trên sân Nha Trang vào chiều 9-4? Ảnh: ANH HOÀNG

Bất ngờ thú vị nhất với đội bóng được mệnh danh là “ngựa ô” của V-League vừa đánh bại SHB Đà Nẵng trong thế trận 10 chống 11 cuối tuần qua trên sân Hòa Xuân.

Sự thăng tiến của Sanna Khánh Hòa trong loạt trận gần đây trở thành lời thách thức không nhỏ với đương kim vô địch Hà Nội trong chuyến làm khách trên sân Nha Trang vào chiều 9-4. Một trận cầu hứa hẹn hấp dẫn khi đôi bên cùng có được đội hình mạnh nhất ở vòng 12. Chiến thắng sẽ giúp cho một trong hai đội tiếp tục nằm ở nhóm dẫn đầu cuộc chơi.

 Nha Trang cũng là nơi mà Hà Nội chưa từng nếm mùi vị chiến thắng sau lúc thất bại cùng tỉ số 0-1 ở V-League 2015 rồi 2016. Việc những trụ cột Văn Quyết, Thành Lương, Duy Mạnh, Samson, Gonzalo…đã trở lại sau chấn thương dai dẳng giúp Hà Nội có liền ba chiến thắng ở V-League (5-1 trước Long An, 2-1 trước FLC Thanh Hóa) rồi AFC Cup (2-1 ở trận lượt về vòng bảng với Tampines Rover- Singapore) có thêm niềm tin trong việc đòi nợ trước Sanna Khánh Hòa.

*Trước giờ diễn ra cuộc chạm trán giữa hai cựu vô địch V-League là SHB Đà Nẵng và B Bình Dương, HLV Trần Bình Sự phát biểu: “Chúng tôi sẽ chọn cách đá phòng ngự phản công để khắc chế sức mạnh của SHB Đà Nẵng khi họ được chơi trên sân nhà. Tuần trước, cũng với lối đá như vậy, Sanna Khánh Hòa đã đánh bại SHB Đà Nẵng. Vậy thì tại sao B Bình Dương lại không chọn cách chơi như vậy khi đá trên sân đối phương…”.

Không quan tâm đến phát biểu của HLV trưởng đội khách, điều khán giả Đà Nẵng chờ đợi là HLV Lê Huỳnh Đức và học trò sẽ làm gì để chuộc lại lỗi lầm với người hâm mộ sau trận thua 0-1 trước Sanna Khánh Hòa tuần qua. Đây là trận thua mà HLV Lê Huỳnh Đức cay đắng thừa nhận: “Đó là một trận thua nhục nhã khi đối thủ chỉ còn 10 người trên sân…”.

Quá hiểu nhau về sở trường lẫn sở đoản, nhiều khả năng trận SHB Đà Nẵng và B Bình Dương khép lại với tỉ số hòa.

Lịch thi đấu ngày 9-4: SHB Đà Nẵng- B Bình Dương (VTV6, Thể thao TV, VPF THTT 16g), Sanna Khánh Hòa- Hà Nội (Tin tức thể thao HD, VPF THTT 17g), Long An- Than Quảng Ninh (Bóng đá TV, VPF THTT 17g30).

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2017 Hà Nội