09/04/2017 05:41 GMT+7

​Neymar bị đuổi, Barca  thua trắng Malaga

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 9-4 (giờ VN), Malaga đã bất ngờ đánh bại Barca 2-0 trên sân nhà ở vòng 31 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga)

Jony ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định tỷ số cho Malaga. Ảnh: REUTERS

 

Thực hiện một số sự thay đổi ở hàng phòng ngự và tiền vệ nhưng HLV Luis Enrique vẫn tung vào sân bộ ba Messi – Luis Suarez – Neymar trong trận này. Những phút đầu tiên, Barca tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng lần lượt Messi rồi Suarez đều bỏ lỡ.

Đến phút 32, đội khách bất ngờ nhận bàn thua từ một tình huống phản công thần tốc của Malaga. Từ đường phất bóng lên của tuyến dưới, tiền đạo Sandro Ramirez – cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca bứt tốc cực nhanh rồi đánh bại thủ thành Ter Stegen, ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Video các tình huống đáng chú ý trong trận. Nguồn: YOUTUBE

Đầu hiệp 2, HLV Enrique tung vào sân những cầu thủ tấn công Andres Iniesta, Sergi Roberto và Paco Alcacer nhưng tình trạng phung phí cơ hội của Barca vẫn không được giải quyết.

Vẫn còn đang bế tắc, đội khách càng lâm vào thế khó khi Neymar lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân sau một pha phạm lỗi với hậu vệ đối phương.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ, Barca phải nhận thêm bàn thua vào phút cuối cùng của trận đấu. Lần này người lập công cho Malaga là Jony sau đường chuyền của Pablo Fornals. Chung cuộc, Malaga giành chiến thắng 2-0.

Thất bại này khiến Barca giậm chân tại chỗ với 69 điểm, vẫn kém Real Madrid 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Malaga Ramirez Neymar