09/04/2017 21:11 GMT+7

HLV đội nữ Iran dự đoán tuyển VN sẽ đá bại Myanmar

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - Phát biểu sau trận thua tuyển VN 1-6 vào đêm 9-4 ở bảng D vòng loại Giải vô địch bóng đá nữ châu Á, HLV đội tuyển nữ Iran Maryam Azmounzaviehkivi dự đoán tuyển nữ VN sẽ đá bại Myanmar ở lượt trận cuối diễn ra vào ngày 11-4 để đoạt vé dự VCK bóng đá nữ châu Á 2018 tại Jordan.

HLV đội nữ Iran Maryam Azmounzaviehkivi. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

 

Bà Maryam Azmounzaviehkivi nói tại cuộc họp báo sau trận gặp VN: “Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với kết quả thắng chúng tôi 6-1. Họ hơn chúng tôi về mọi mặt từ sự khéo léo, khả năng dứt điểm và thể lực. Chúng tôi chỉ đá tốt trong khoảng 15 phút đầu của trận đấu, sau đó thể lực các tuyển thủ sa sút và các cô gái VN đã làm chủ hoàn toàn trận đấu”.

Đánh giá về trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Myanmar, bà Maryam Azmounzaviehkivi cho rằng: “Chúng tôi đã gặp Myanmar và Việt Nam, tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng vì các bạn có một tập thể đồng đều và kỹ chiến thuật tốt hơn các cầu Myanmar. Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng đấu này". 

Với chiến thắng trước Iran, VN tiếp tục dẫn đầu bảng D với 9 điểm (hiệu số +24) sau 3 trận toàn thắng. Myanmar cũng có 9 điểm nhưng kém VN về hiệu số bàn thắng nên xếp thứ hai. Ở lượt đấu cuối (18g, ngày 11-4), VN chỉ cần hòa là sẽ có vé tham dự VCK Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018.

Trong khi đó, nhận xét về trận đấu quyết định gặp nữ Myanmar, HLV đội tuyển nữ VN Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi đang có lợi thế hơn Myamar về hiệu số bàn thắng, trên lý thuyết chúng ta chỉ cần hoà là đứng đầu bảng. Tuy nhiên, chúng tôi đặt chỉ tiêu là phải thắng và đá hết sức mình. Đội tuyển VN cần phải cải thiện khả năng dứt điểm, trận đấu gặp Iran tôi chỉ hài lòng về kết quả chung cuộc, chứ về khả năng tận dụng thời cơ của các cầu thủ thì tôi chưa thực sự hài lòng”.

NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên