08/04/2017 05:57 GMT+7

Sân Pleiku: chờ người đóng thế trổ tài

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Vòng 12 V-League chiều nay (8-4) chứng kiến trận cầu hứa hẹn hấp dẫn giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và FLC Thanh Hóa (19 điểm, thi đấu 10 trận) tại Pleiku.

Vắng trung vệ Mobi Fehr (6) vì thẻ phạt, hàng thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Ảnh: ANH TIẾN

Một trong những “vũ khí” lợi hại nhất hiện nay của Thanh Hóa chính là sự có mặt của HLV Petrovic trên băng ghế huấn luyện. HLV 69 tuổi này đã giúp Thanh Hóa liên tục đứng ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng từ đầu giải đến nay. Ưu điểm của HLV Petrovic là khả năng “đọc” trận đấu và điều chỉnh lối chơi tốt để giúp Thanh Hóa thường tạo ra bước ngoặt trong 15 phút cuối trận.

Nhưng chỉ cần vắng HLV Petrovic ở khu vực kỹ thuật (bị kỷ luật cấm chỉ đạo ở vòng 12 và 13), FLC Thanh Hóa ngã ngựa ngay tức khắc. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của HLV Petrovic ở FLC Thanh Hóa. Thay thế ông Petrovic vào chiều nay sẽ là hai trợ lý HLV Hoàng Thanh Tùng và Alen Tupajic (người đóng vai trò tham mưu cho ông Petrovic trong việc thay đổi chiến thuật hoặc thay người).

Trong khi đội khách vắng HLV trưởng thì HAGL mất trung vệ Mobi Fehr vì thẻ phạt. Trong trận thắng Quảng Nam 1-0 ở vòng 11, HLV Nguyễn Quốc Tuấn có sự điều chỉnh nhân sự hiệu quả khi kéo tiền vệ phòng ngự Ideguchi về đá trung vệ bên cạnh Tăng Tiến và Mobi Fehr. Bộ ba này chơi lăn xả, phán đoán điểm rơi tốt để cản phá và bọc lót cho nhau hiệu quả. Với việc vắng Mobi Fehr, rất có thể Đông Triều sẽ được chọn đá thay.

Lịch thi đấu chiều 8-4: HAGL - FLC Thanh Hóa (VTV6, VPF, Thể thao TV THTT 17h), SLNA - TP.HCM (VTC6, VPF THTT 17h), Hải Phòng - XSKT Cần Thơ (Bóng đá TV, VPF THTT 17h).

Quảng Nam gục ngã trên sân Thống Nhất

Tối 7-4, CLB Sài Gòn đã hạ Quảng Nam 2-1 trong trận đấu sớm của vòng 12 V-League 2017 trên sân Thống Nhất. Ngoại binh Patrick (phút thứ 6) và Xuân Dương (phút 77) là những người đã lập công mang về chiến thắng cho Sài Gòn. Bàn thắng duy nhất của Quảng Nam được ghi do công của Nguyễn Trung Đại Dương (phút 49). Với kết quả này, Quảng Nam có trong tay 19 điểm, tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, còn Sài Gòn đứng thứ tư (cùng 19 điểm nhưng Sài Gòn có chỉ số phụ kém hơn). (N.K.)

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên