07/04/2017 16:30 GMT+7

Dự đoán vòng 32 Premier League: Chelsea thẳng tiến

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, đội đầu bảng Chelsea sẽ thẳng tiến đến ngôi vương khi giành chiến thắng 2-0 trên sân của Bournemouth.

Các cầu thủ Chelsea sẽ thẳng tiến đến ngôi vương bằng chiến thắng trước Bournemouth? Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson cũng dự đoán 2 "ông lớn" là Arsenal và Liverpool sẽ không thể giành trọn ba điểm ở vòng này trong khi Tottenham, Manchester United (M.U) và Manchesteer City (M.C) sẽ có chiến thắng khá dễ dàng. 

Thứ bảy (ngày 8-4):

Tottenham - Watford (18h30):

Màn lội ngược dòng đá bại Swansea 3-1 chỉ trong vài phút cuối trận hồi giữa tuần qua cho thấy, Tottenham vẫn chưa chấp nhận đầu hàng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.  

Mọi người nghĩ rằng, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ rất vất vả để tìm đường vào khung thành đối phương khi Harry Kane vắng mặt vì chấn thương. Nhưng thực tế là Tottenham đã ghi 7 bàn thắng trong ba trận gần nhất không có Kane và giành 9 điểm tuyệt đối.

Tôi không nghĩ, ghi bàn vào lưới Watford sẽ là nhiệm vụ dễ dàng cho Tottenham, nhất là sau những gì đội chủ nhà đã thể hiện trong trận thắng West Brom ở vòng trước. Nhưng thật khó để tin rằng, Watford sẽ chặn đứng Tottenham vào lúc này.

Tottenham vẫn còn nuôi hi vọng lật đổ Chelsea nhưng kết thúc mùa bóng ở vị trí á quân là một thành tựu tuyệt vời, cho thấy họ đã tiến bộ hơn rất nhiều so với mùa trước.

Dự đoán: 2-0.

M.C - Hull (21h)

Tôi nghĩ rằng, M.C là đội bóng chơi tốt hơn nhưng một lần nữa, họ lại nhận thất bại trước Chelsea ở Premier League. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Pep Guardiola đã mắc quá nhiều sai lầm.

Trung vệ Vincent Kompany đã tạo ra sự khác biệt ở hàng phòng ngự của M.C và xứng đáng được tin tưởng ở trận này. Dù vậy, đội hình ra sân của Pep Guardiola luôn rất khó đoán trước.

Hull chơi tốt dưới thời HLV Marco Silva nhưng họ chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận đấu trên sân khách. Tôi không nghĩ kỷ lục buồn đó sẽ được cải thiện tại Etihad vì M.C sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội và giành chiến thắng dễ dàng.

Dự đoán: 3-0.

Stoke - Liverpool (21h):

Vòng trước, từ chỗ bị Bournemouth dẫn 1-0, Liverpool đã vượt lên dẫn 2-1 ở phút 59 nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ nhận được kết quả hòa sau tiếng còi mãn cuộc.

Đánh mất 2 điểm là trách nhiệm của cả đội bóng. Khi bạn đang có lợi thế dẫn bàn và trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc thì chiến thắng là điều bắt buộc.

Nhưng Liverpool không thể làm được điều đó lúc này. Bạn có thể nói rằng họ thiếu cẩn trọng nhưng cũng có thể giải thích theo hướng Liverpool thiếu vắng 2 trụ cột Adam Lallana và Sadio Mane vì chấn thương.

Stoke đã thua 3 trận liên tiếp và chỉ ghi được một bàn trong bốn trận đấu gần nhất nhưng tôi không nghĩ Liverpool sẽ ra về với chiến thắng.

Dự đoán: 1-1.

Bournemouth - Chelsea (23h30): 

Bournemouth khởi đầu năm 2017 với chuỗi trận tồi tệ nhưng giờ đây phong độ của họ đang rất ổn định. Trận hòa Liverpool ở Anfield giữa tuần qua đã nối dài chuỗi trận bất bại của Bournemouth lên con số 5.

Vòng trước, Chelsea đã không có màn trình diễn tốt nhất trước M.C nhưng họ vẫn giành chiến thắng. Và tôi nghĩ, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ có cách để ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Vào thời điểm trận đấu này diễn ra, Chelsea có thể bị Tottenham rút ngắn cách biệt xuống còn bốn điểm. Nhưng tôi nghĩ rằng, khoảng cách 7 điểm sẽ được tái lập sau trận đấu này.

Dự đoán: 0-2.

Chủ nhật (ngày 9-4):

Sunderland - M.U (19h30):

Sunderland đã không ghi được bàn thắng nào trong sáu trận gần nhất nhưng tôi không mong đợi một chiến thắng dễ dàng cho M.U.

Tôi đã theo dõi hai trận đấu của M.U gặp West Brom và Everton. "Quỷ đỏ" không tấn công mạch lạc và sắc bén.

Tại Old Trafford, họ gặp nhiều khó khăn hơn bởi các đối thủ luôn đến đây với chủ trương phòng ngự. Các học trò HLV Mourinho thi đấu quá chậm chạp và tạo điều kiện cho đối phương khỏa lấp các khoảng trống.

Tuy nhiên, thi đấu xa nhà sẽ giúp M.U thoải mái hơn. Sunderland có thể nhập cuộc với lối chơi phòng ngự phản công nhưng họ chắc chắn sẽ dồn lên vì đang rất cần chiến thắng. Đó là cơ hội cho M.U giành ba điểm.

 Dự đoán: 0-2.

Thứ ba (ngày 11-4)

Arsenal sẽ bị Crystal Palace cầm chân? Ảnh: REUTERS

Crystal Palace - Arsenal (2h):

Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng trước West Ham ở vòng đấu trước nhưng đến Selhurst Park sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác với “pháo thủ”

Dù đang có phong độ tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất nhưng Crystal Palace vẫn chưa thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Do đó, họ rất quyết tâm giành điểm trong trận đấu này.

Nếu bạn đặt mục tiêu giành một điểm trên sân nhà cho Crystal Palace trước giờ bóng lăn thì tôi nghĩ HLV Sam Allardyce sẽ làm được điều đó.

Dự đoán: 1-1.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Middlesbrough - Burnley: 0-2, West Brom -Southampton: 2-1, West Ham - Swansea: 2-1, Everton v Leicester: 0-2.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tottenham Watford