06/04/2017 05:10 GMT+7

VTV Bình Điền Long An vào chung kết Cúp Hùng Vương

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Tối 5-4, đội VTV Bình Điền Long An đã giành chiến thắng 3-0 (25-19, 25-19,25-20) trước PVD Thái Bình ở trận bán kết nữ đầu tiên của Cúp bóng chuyền Hùng Vương 2017 diễn ra tại Phú Thọ.

Niềm vui chiến thắng của các cô gái VTV Bình Điền Long An. Ảnh M.Q

 

Hai đội đã đưa ra đội hình mạnh nhất có thể để tạo nên một trận đấu khá hấp dẫn. Dù bị đánh giá “kèo dưới” nhưng các cô gái PVD Thái Bình có lối đánh vô cùng khó chịu bởi kinh nghiệm của Bùi Thị Huệ, Lê Thị Mười… Nhiều thời điểm, PVD Thái Bình đã mang đến những khó khăn thật sự cho VTV Bình Điền Long An.

Tuy nhiên, VTV Bình Điền Long An có được sự phục vụ của VĐV tài năng bậc nhất bóng chuyền nữ VN hiện tại Nguyễn Thị Ngọc Hoa cùng những tài năng trẻ Thanh Thúy, Kim Thanh, Dương Thị Hên,.. đã biết cách hóa giải lối chơi của đối thủ để vượt lên trong những thời điểm quyết định.

Đối thủ của VTV Bình Điền Long An ở trận chung kết sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại dự kiến bắt đầu lúc 19g ngày 6-4 giữa Ngân hàng Công thương – Thông tin LienVietPostBank.

Ở giải nam, Becamex Quân đoàn 4 đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Tràng An Ninh Bình để giành chiếc vé đầu tiên vào chung kết. Trận bán kết thứ hai của giải nam sẽ diễn ra giữa Sanest Khánh Hòa – Thể Công dự kiến bắt đầu lúc 21g ngày 6-4.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên