06/04/2017 05:13 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-4: Juventus vào chung kết Cúp quốc gia Ý

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 6-4, dù để thua ngược Napoli 2-3 trên sân San Paolo trong trận lượt về nhưng Juventus vẫn vượt qua đối thủ với chiến thắng chung cuộc 5-4 và giành vé vào tranh chung kết Cúp quốc gia Ý với Lazio.

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Napoli. Ảnh: Reuters

Trận này, Juventus chủ động chơi phòng ngự phản công để bảo vệ lợi thế 3-1 ở trận lượt đi. Và Juventus tiếp tục thành công với lối chơi này khi hai lần vươn lên dẫn trước Napoli ở phút 32 và 58 nhờ cú đúp của tiền đạo Gonzalo Higuain.

Tuy nhiên, với những pha hãm thành liên tục sau đó, Napoli đã lần lượt gỡ hòa nhờ công Marek Hamsik (53’), Dries Mertens (61’), rồi sau đó vượt lên giành chiến thắng 3-2 với bàn thắng ấn định tỉ số do công Lorenzo Insigne ở phút 67.

Dù thua nhưng với chiến thắng chung cuộc 5-4 sau hai lượt trận, Juventus đã giành vé lọt tiếp vào chung kết. Đối thủ của Juventus trong trận chung kết vào ngày 3-6 tới là Lazio - đội bóng đã vượt qua AS Roma với tỉ số 4-3.    

Hạ Mainz, RB Leipzig rút ngắn cách biệt với Bayern

Naby Keita - tác giả bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Leipzig trước Mainz. Ảnh: Getty Images

Rạng sáng 6-4, ở vòng 27 Giải vô địch Đức (Bundesliga), RB Leipzig đã đá bại Mainz 3-2 trên sân Opel Arena và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 10 điểm.

Trận này, Leipzig cầm bóng ít hơn (47%), nhưng với những pha tấn công sắc sảo và khả năng tận dụng cơ hội cực tốt của các tiền đạo, Leipzig đã liên tục vươn lên dẫn trước Mainz với cách biệt 2 bàn (2-0, 3-1) và cuối cùng giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Thắng trận này, Leipzig xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 55 điểm đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 10 điểm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên