05/04/2017 06:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-4: Lazio vào chung kết cúp quốc gia Ý

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - Rạng sáng 5-4, Lazio đã để thua sát nút AS Roma 2-3 trên sân khách trong trận lượt về và giành vé vào chung kết Cúp quốc gia Ý với chiến thắng chung cuộc 4-3.

Các cầu thủ Lazio ăn mừng vé vào chung kết. Ảnh: Reuters

Trận này, Lazio chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu nhằm bảo vệ lợi thế 2-0 ở lượt đi. Và Lazio tiếp tục thành công với lối chơi này khi hai lần vượt lên dẫn trước AS Roma nhờ các bàn thắng của Sergej Milinkovic-Savic (37’) và Ciro Immobile (56’).

Tuy nhiên, do thi đấu chủ quan trong 30 phút cuối, Lazio đã để AS Roma gỡ hòa, rồi thắng luôn 3-2 nhờ cú đúp của tiền vệ Mohamed Salah (66’, 90’).

Dù thua nhưng với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Lazio đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3 và lọt tiếp vào chung kết. Đối thủ của Lazio trong trận chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Napoli và Juventus.  

Bốc thăm giai đoạn 2 Giải futsal VĐQG HDBank 2017

Chiều 4-4, ban tổ chức Giải futsal VĐQG HDBank 2017 đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu giai đoạn 2 của giải vốn sẽ diễn ra tại TP.HCM vào cuối tuần này.

Sau vòng loại tại Đà Nẵng, 4 đội dẫn đầu Hải Phương Nam Phú Nhuận, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanest Tourist Khánh Hòa và Sài Gòn FC đã giành quyền vào giai đoạn 2. 4 đội bóng trên cùng với ĐKVĐ Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và Thái Sơn Bắc sẽ cùng nhau tranh tài tại giai đoạn 2. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt để xếp hạng và xác định các thứ hạng chung cuộc.

Giai đoạn 2 diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7. Lượt đi diễn ra từ ngày 8 đến 22-4, lượt về diễn ra từ ngày 10 đến 24-6.  Đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ, HCV và 200 triệu đồng tiền thưởng. Đội đứng thứ hai và hai đội đồng hạng ba lần lượt nhận 100 triệu đồng và 60 triệu đồng/đội.

HLV Appiah dẫn dắt tuyển Ghana

HLV Kwesi Appiah. Ảnh: getty Images

HLV Kwesi Appiah đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Ghana với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Kwesi Appiah, 56 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Avram Grant không được tái ký hợp đồng sau khi tuyển Ghana thi đấu không thành công tại CAN 2017 hồi tháng 1 vừa qua. Đây là lần thứ hai HLV Appiah dẫn dắt tuyển Ghana sau nhiệm kỳ đầu kéo dài hai năm trong giai đoạn 2012-2014.

Tottenham mất Harry Winks hết mùa

Harry Winks được cáng ra sân trong trận đấu với Burnley hôm 1-4. Ảnh: Reuters

CLB Tottenham xác nhận tiền vệ Harry Winks đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Đây là một mất mát lớn với Tottenham, bởi Harry Winks đang đạt phong độ cao và là chốt chặn quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino. Tottenham cho biết Winks bị tổn thương dây chằng mắt cá chân trái nghiêm trọng trong trận thắng Burnley 2-0 hôm 1-4 và phải xa sân cỏ khoảng 2 tháng.

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên