02/04/2017 09:30 GMT+7

M.C sẽ “tiễn đưa” ông Wenger?

H.Đ.
H.Đ.

TT - Phải đến làm khách trên sân Emirates của Arsenal ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (THTT trên kênh K+1 lúc 22h ngày 2-4) nhưng Manchester City (M.C) vẫn được đánh giá là đội bóng mạnh hơn ở thời điểm này.

Arsenal sẽ chống chọi nổi trước M.C? Ảnh: DembeMC
Arsenal sẽ chống chọi nổi trước M.C? Ảnh: DembeMC

 

HLV Pep Guardiola thật may mắn khi chạm trán Arsenal vào thời điểm này. Cũng đang trong chuỗi trận gây thất vọng, cũng chịu sức ép từ người hâm mộ và ban lãnh đạo, cảnh ngộ của ông Guardiola vẫn sáng sủa hơn rất nhiều so với đồng nghiệp Arsene Wenger - người mà tương lai đang được đếm từng ngày ở sân Emirates.

Hai trận hòa liên tiếp ở Premier League của M.C chẳng đáng kể gì so với thành tích thảm hại - thua đến 6 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Arsenal. Một trận thua nữa trước M.C sẽ khiến Arsenal cạn dần hi vọng trong cuộc đua tốp 4, và có lẽ cũng khiến ông Wenger mất luôn chiếc “phao cứu sinh” cuối cùng. Không chỉ rệu rã về tinh thần, với rất nhiều dấu chấm hỏi xung quanh tương lai của những trụ cột như Mesut Ozil, Alexis Sanchez; Arsenal còn gặp nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự ở trận này.

Cụ thể, ngoài Santi Cazorla, Mathieu Debuchy, Lucas Perez, Arsenal còn thiếu vắng 2 trụ cột ở hàng phòng ngự là hậu vệ cánh Kieran Gibbs và thủ thành Petr Cech ở trận này. Với phong độ tệ hại từ đầu mùa giải tới giờ của thủ thành David Ospina, CĐV Arsenal sẽ phải lo lắng nhiều khi đội nhà chạm trán hàng công hùng mạnh của M.C.

 

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên