02/04/2017 20:35 GMT+7

"B.Bình Dương chẳng lẽ cứ thua mãi"

N.K
N.K

TTO - Đó là phát biểu của HLV trưởng CLB B.Bình Dương Trần Bình Sự sau trận thắng TP.HCM 1-0 trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất của vòng 11 V-League 2017 diễn ra tối 2-4. Đây cũng chỉ mới là trận thắng thứ hai kể từ đầu mùa (hòa 5, thua 4) của đội bóng đang giữ kỷ lục 4 lần vô địch V-League.

HLV Trần Bình Sự trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: N.K

Ông Sự nói: "Chúng tôi có tâm lý căng thẳng khi chơi trên sân nhà trong trận đấu này. Bởi 4 trận vừa qua, chúng tôi giành được có 1 điểm. Do đó, tôi đã quyết định thay đổi cách chơi của B.Bình Dương trong trận đấu với CLB TP.HCM, khi chuyển từ sơ đồ 4-1-4-1 chơi từ đầu mùa sang 4-2-3-1. Với sơ đồ chiến thuật này, khả năng kiểm soát bóng của B.Bình Dương tốt hơn và tạo cơ hội ăn bàn nhiều hơn. Bàn thắng của Đinh Hoàng Max tạo tâm lý tốt cho anh em".

HLV Trần Bình Sự cũng cho rằng dù thi đấu không tốt trong suốt 10 trận kể từ đầu mùa, nhưng B.Bình Dương cũng cho thấy sự lạc quan. Ông nói: "Trong những trận không thành công vừa qua, số liệu chuyên môn cho thấy chúng tôi tạo nhiều cơ hội hơn hẳn đối thủ. Việc không thể thắng là do khả năng dứt điểm kém. Nên, nếu cải thiện được khả năng dứt điểm, chúng tôi hoàn toàn có thể giành kết quả tốt trong những trận đấu tới".

Nhận xét về tiền vệ tân binh Tô Văn Vũ, HLV Trần Bình Sự cho rằng cầu thủ trẻ 24 tuổi này đã thi đấu rất tốt. Ông nói: "Tô Văn Vũ là cầu thủ trẻ của CLB hạng nhất Đồng Nai tôi mới đem về hồi đầu mùa. Anh ấy mới chơi hai trận (trận trước là với Than Quảng Ninh) và đều chơi tốt. Ở trận đấu với CLB TP.HCM, Văn Vũ đã tạo sự đột biến bên hành lang cánh phải và góp phần vào chiến thắng của đội nhà".

Về phần mình, HLV Alain Fiard thừa nhận chiến thắng của B.Bình Dương là xứng đáng. Ông nói: "B.Bình Dương đầu mùa đến giờ chơi tốt, họ chỉ thiếu may mắn mà thôi. Vị trí ở nhóm cuối bảng xếp hạng hiện tại cũng không phản ánh đúng thực lực của họ. Trong trận đấu này, trời mưa khiến bóng đi nhanh nên gây khó khăn cho cả hai đội. Đội TP.HCM hôm nay đã chơi không tốt, nên chiến thắng của B.Bình Dương là xứng đáng".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên