01/04/2017 09:11 GMT+7

​Dự đoán vòng 30 Giải ngoại hạng Anh: Arsenal hòa Manchester City

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Theo đó, Arsenal và Manchester City (M.C) sẽ chia điểm.

Sanchez (phải) sẽ giúp Arsenal vượt qua khó khăn? Ảnh: REUTERS

 

Bên cạnh đó, ông Lawrenson tin rằng đội bóng cũ của mình – Liverpool sẽ giành chiến thắng trước Everton trong trận derby vùng Merseyside

Thứ bảy (1-4)

Liverpool – Everton (18h30)

Everton sẽ gặp nhiều khó khăn khi hậu vệ trụ cột Seamus Coleman gãy chân trong lúc trở về thi đấu cho tuyển Ireland. Dù Mason Holgate có thể thay thế Coleman nhưng đó vẫn sẽ là một thiệt thòi lớn với Everton.

Về phía Liverpool, họ cũng nhận tin không vui khi Adam Lallana chấn thương, dù rằng mức độ chấn thương của Lallana ít nghiêm trọng hơn so với Coleman. Tôi không phải là fan hâm mộ của những trận đấu sớm, nó thường không có nhiều bất ngờ.

Mọi người ai cũng biết, khi một đội bóng chơi tử thủ trước Liverpool, họ sẽ khiến cho đoàn quân của ông Klopp gặp khó khăn. Nhưng Ronald Koeman không phải là người như vậy. Tôi nghĩ Everton không đến Anfield để phòng ngự và đây sẽ là một trận cầu cởi mở.

Dự đoán: 2-0

 

Burnley – Tottenham (21h)

Christian Eriksen và Dele Alli đã ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Southampton trong trận đấu gần nhất của họ, trận đấu mà họ không có Harry Kane vì chấn thương. Nhưng tôi nghĩ Tottenham sẽ nhớ Kane tại Turf Moor, Burnley sẽ gây nhiều khó khăn cho họ như đã làm trước các đối thủ mạnh mùa này.

Trên sân nhà, Burnley đã đánh bại Liverpool, cầm hòa Chelsea và chỉ thua Arsenal, M.C vì thiếu may mắn. Không ai có thể đến Turf Moor và đánh bại thầy trò HLV Sean Dyche một cách dễ dàng được.

Dự đoán: 1-1

 

Chelsea – Crystal Palace (21h)

Đây sẽ là một cuộc đấu rất thú vị. Palace chắc chắn sẽ chiến đấu nảy lửa và tôi trông chờ hiệp một hấp dẫn, nhưng tôi không tin họ có thể ghi bàn. Chelsea sẽ thắng dễ trận này.

Dự đoán: 2-0

 

M.U – West Brom (21h)

Tôi sẽ có mặt ở Old Trafford trận này và đang rất háo hức xem M.U sẽ ra sân với đội hình như thế nào. Tuy vắng Phil Jones, Chris Smalling, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic nhưng HLV Mourinho vẫn có đủ lực lượng để thay thế.

West Brom chắc chắn sẽ gây khó dễ cho M.U nhưng “quỷ đỏ” vẫn đủ mạnh để tạo ra các cơ hội và nếu tận dụng được, họ sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-0

 

Chủ nhật (2-4)

Arsenal – Manchester City (22h)

Tuần nào cũng vậy, HLV Arsene Wenger lại nhận được những câu hỏi về chuyện liệu ông ấy có ở lại đội bóng hay không, rồi Mesut Ozil, Alexis Sanchez có ở lại hay không…

Dường như không còn ai biết chuyện gì đang xảy ra với Arsenal nữa, họ để thua quá dễ dàng ở thời điểm này. Bốn trận thua trong vòng 5 trận gần nhất đã đẩy Arsenal vào cảnh thất thế trong cuộc đua vô địch.

Nhưng Manchester City cũng không khá hơn là mấy, họ đã hòa trong 2 trận gần đây. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ là một trận hòa trên sân Emirates.

Dự đoán: 1-1

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên