30/03/2017 05:45 GMT+7

Tượng Ronaldo, nhưng giống cầu thủ ​Niall Quinn!

H.LAM
H.LAM

TTO - Cư dân mạng xã hội đang bàn tán chuyện bức tượng của Ronaldo được đặt bên ngoài sân bay trên hòn đảo Madeira (Bồ Đào Nha) trông giống cựu đội trưởng CH Ireland, Niall Quinn hơn Ronaldo!

Ronaldo và bức tượng của anh tại sân bay Madeira. Ảnh: AFP

Hôm 29-3 đã diễn ra sự kiện ngôi sao của CLB Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo được đặt tên cho sân bay trên hòn đảo Madeira - nơi Ronaldo sinh ra.  

Theo Reuters, buổi lễ đặt tên có sự tham dự của Tổng thống, Thủ tướng và rất nhiều quan chức của LĐBĐ Bồ Đào Nha. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thống Rebelo de Sousa cho biết: “Ronaldo đã đưa dự án Madeira vượt xa Bồ Đào Nha và vươn lên tầm thế giới. Ronaldo là người hùng của Madeira và là niềm tự hào của Bồ Đào Nha”.

Trong khi đó, Ronaldo nói: “Thật hạnh phúc và vinh dự khi được đặt tên cho sân bay Madeira”.

Tại buổi lễ này, một bức tượng của Ronaldo đã được giới thiệu và trưng bày trang trọng trước sân bay Madeira. Nhưng bức tượng đã gây ra tranh cãi vì không giống Ronaldo. Nhiều kênh truyền thông và mạng xã hội cho rằng bức tượng giống cựu đội trưởng CH Ireland, Niall Quinn hơn Ronaldo.

Ronaldo không phải là cầu thủ đầu tiên trên thế giới được đặt tên cho sân bay. Hồi năm 2006, một sân bay ở nước Anh đã được đặt tên Belfast để tưởng nhớ cựu cầu thủ Manchester United George Best sau khi ông qua đời vào năm 2005.

Bức tượng gây tranh cãi của Ronaldo. Ảnh: Reuters
Cựu đội trưởng CH Ireland, Niall Quinn được cho giống bức tượng hơn Ronaldo. Ảnh: AP
Ronaldo và các quan chức bên cạnh bức tượng. Ảnh: Reuters

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên