29/03/2017 05:50 GMT+7

HLV Hữu Thắng:"Một điểm giành được trên sân khách là quý giá"

TUẤN ĐOÀN
TUẤN ĐOÀN

TTO - Đó là phát biểu của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận đấu tuyển VN hòa Afghanistan 1-1 tại sân trung lập Tajikistan ở trận mở màn vòng loại cuối cùng bảng C Asian Cup 2019 diễn ra tối 28-3.

HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: TUẤN ĐOÀN

Ông nói: ”“Chúng tôi chưa gặp Afghanistan lần nào trước trận đấu này. Tuy nhiên chúng tôi đã tìm hiểu về họ qua băng hình các trận đấu, như trận họ gặp Singapore và Malaysia vừa qua. Vì vậy, chúng tôi cũng đã nắm được những cầu thủ chủ chốt trong đội hình cũng như những điểm mạnh của họ. Trận đấu hôm nay (28-3) có chất lượng chuyên môn cao. Hai đội thi đấu cống hiến và 1 điểm giành được trên sân khách cũng là điều rất tốt đối với đội tuyển VN”.

Nhận xét thêm về trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Những phút đầu trận đấu, Afghanistan thi đấu thăm dò và sau đó họ mới đẩy đội hình lên cao để tấn công. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội. Tiếc rằng chúng tôi đã không tận dụng tốt để ghi bàn”

Chia sẻ về bàn gõ hòa 1-1 của Afghanistan, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng bàn thắng rất đẹp. Ông nói: “Bàn gỡ của Afghanistan được ghi rất đẹp. Tôi lấy làm tiếc vì thời điểm đó chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân và cầu thủ thay thế còn chưa kịp vào. Tuy nhiên, 1 điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Tại trận đấu sắp tới gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Jordan, chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà Mỹ Đình. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có điểm trong trận đấu này”.

Bình luận về công tác trọng tài, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Có một vài tình huống trọng tài không quan sát tốt nên chúng tôi đã không được hưởng quyền ném biên. Nhưng nhìn chung các trọng tài đã điều hành tốt trận đấu và tôi cảm thấy hài lòng về công tác trọng tài”.

TUẤN ĐOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên