28/03/2017 18:36 GMT+7

​Sân vận động CLB hàng đầu Trung Quốc cháy lớn

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra ở sân vận động của CLB Thân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua) khiến nơi đây bị cháy lớn trong ngày 28-3 (giờ VN).

Sân vận động Hongkou cháy lớn. Ảnh: BBC

Hôm 28-3, tất cả những cư dân sống xung quanh sân vận động Hongkou phải một phen hoảng hốt khi chứng kiến sân vận động khổng lồ này bốc lửa mịt mù. Từng cột khói đen lớn bao phủ bên trên sân vận động này.

Dù vậy, trận hỏa hoạn sau đó đã được dập tắt và theo báo chí Trung Quốc cho biết, đã không có thiệt hại lớn nào xảy ra. Các cầu thủ, thành viên đội bóng đều được an toàn. Nguyên nhân vụ cháy hiện vẫn chưa được tiết lộ

Một góc nhìn từ sân Hongkou khi đám hỏa hoạn xảy ra. Ảnh: FB

 

Sân vận động Hongkou có sức chức 33.000 chỗ ngồi, tọa lạc ở quận Hongkou nằm tại phía Bắc thành phố Thượng Hải. Đây là một trong những sân vận động hàng đầu ở Trung Quốc.

Sự cố cháy lớn này chắc chắn sẽ khiến Thân Hoa Thượng Hải mất điểm nghiêm trọng trong mắt các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới. Đây là một trong những CLB giàu có nhất ở Trung Quốc, sở hữu nhiều siêu sao như Carlos Tevez, Obafemi Martins hay Giovanni Moreno. Thân Hoa Thượng Hải cũng được dẫn dắt bởi cựu danh thủ người Uruguay Gus Poyet.  

Quang cảnh hỗn loạn ở sân Hongkou khi đám cháy xảy ra. Nguồn: YOUTUBE

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên