28/03/2017 19:45 GMT+7

​Điểm tin tối 28-3: HLV tuyển UAE Ali từ chức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV tuyển Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) Mahdi Ali đã từ chức sau khi đội bóng để thua Úc 0-2 ở lượt trận thứ 7 bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á vào chiều 28-3.

HLV Mahdi Ali trong trận đấu với Úc chiều 28-3. Ảnh: AFP 

Thất bại này khiến UAE bị đội xếp thứ ba Úc bỏ xa 4 điểm và gặp khó trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2018. Vì thế, ngay sau trong đấu với tuyển Úc kết thúc, HLV Ali đã nộp đơn từ chức và được LĐBĐ UAE chấp thuận.

“Tôi nghĩ rằng sau 5 năm, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Tôi đã làm hết sức mình. Đây là thời điểm tồi tệ với tôi. Tôi ước tôi có thể rời đội tuyển quốc gia ở trạng thái tốt hơn. Nhưng đây là cuộc sống và chúng ta phải chập nhận nó”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Ali.

Murray vắng mặt ở Davis Cup

Andy Murray (phải) không thể góp mặt trong các trận đấu của tuyển Anh tại Davis Cup vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Tay vợt số 1 thế giới Andy Murray đã rút lui khỏi danh sách tuyển quần vợt Anh tham dự trận tứ kết Davis Cup với Pháp vào tuần sau vì chấn thương khuỷu tay.

Đây là một mất mát lớn của tuyển Anh, bởi Murray là tay vợt chủ lực của họ. Đội trưởng tuyển Anh Leon Smith cho biết cả đội rất thất vọng nhưng hi vọng Murray mau chóng hồi phục để có thể sớm trở lại.

Trận tứ kết Davis Cup giữa Anh và Pháp sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 7 đến 9 tháng 4. Các tay vợt sẽ đại diện cho nước Anh tham dự trận tứ kết với Pháp gồm: Dan Evans, Kyle Edmund, Jamie Murray và Dom Inglot.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên