27/03/2017 05:42 GMT+7

Thời tiết xấu ảnh hưởng buổi tập làm quen sân chính của tuyển VN

N.K
N.K

TTO - Chiều 26-3, đội tuyển VN đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính Republican Central (Tajikistan), nơi sẽ diễn ra trận đấu với Afghanistan trong trận mở màn vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 (21g thứ ba 28-3).

Buổi tập làm quen sân chính của đội tuyển VN chiều 26-3. Ảnh: TUẤN ĐOÀN

Đây là buổi tập trên sân chính được LĐBĐ Tajikistan "đặc cách" thêm cho đội tuyển VN sau đề nghị của phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF), đồng thời là trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn, nhằm giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có thêm điều kiện để làm quen với việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. 

Tuy nhiên, thời tiết lại không ủng hộ đội tuyển VN khi trời bất chợt trở lạnh kèm theo mưa nhỏ kéo dài không ngớt. Việc nhiệt độ giảm xuống 12 độ C buộc thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng  phải sử dụng đến quần tất, áo mưa và áo ấm giữ nhiệt được chuẩn bị sẵn từ trước ngày lên đường sang Tajikistan.

Dù thời tiết không như ý, nhưng các tuyển thủ vẫn tích cực tập luyện trên sân. Tốc độ các bài tập lẫn trong thi đấu đối kháng được đẩy lên khá cao trong hơn 60 phút tập luyện trên sân. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tỏ ra nghiêm khắc hơn so với thường lệ khi đưa ra những yêu cầu rất cao, đồng thời sẵn sàng cắt còi tạm dừng buổi tập để sửa lỗi cho các học trò.

Điều đáng mừng là cho đến thời điểm hiện tại, không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Tất cả các cầu thủ đều nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện. Nhóm các cầu thủ lên tập trung muộn như Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh cũng đã bắt nhịp trở lại với guồng quay chung của toàn đội.

Sáng nay (27-3), hai trợ lý Trần Hùng Cường và Dương Minh Ninh tham dự cuộc họp kỹ thuật, trong khi đó HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cùng một cầu thủ sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Chiều cùng ngày, đội tuyển VN sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên sân Republican Central để hoàn tất sự chuẩn bị mang tính quyết định cho trận đấu với đội tuyển  Àghanistan.

Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đặt quyết tâm sẽ giành ít nhất một điểm.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên