27/03/2017 20:08 GMT+7

Điểm tin tối 27-3: Nasri hết đường về M.C

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Samir Nasri - cầu thủ đang thi đấu tại Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn từ Manchester City (M.C) sẽ không còn cơ hội trở lại đội bóng cũ theo thông tin của báo chí Anh

Nasri thi đấu không thành công ở Sevilla. Ảnh: GOAL.COM

 

Thông tin này được trang Goal.com khẳng định, cho biết ban lãnh đạo M.C đã đề nghị tiền vệ người Pháp nên tìm kiếm một CLB mới sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại Sevilla vào mùa hè này.

Dễ hiểu vì sao M.C lại “tuyệt tình” đến vậy với Nasri. Tiền vệ 29 tuổi này không thể hiện được nhiều sự tiến bộ dù được cho ra sân khá thường xuyên tại Sevilla. Sau 26 trận, anh mới ghi được 3 bàn và có 2 đường kiến tạo.

 

Schweinsteiger sang Mallorca tập luyện trước khi đến Mỹ

Đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Tây Ban Nha Mallorca sẽ là điểm tập luyện trong những ngày tới của tiền vệ Bastian Schweinsteiger trước khi anh hoàn thành những thủ tục cuối cùng để đến Mỹ.

Một tuần sau khi công bố rời Manchester United để đến đầu quân cho CLB Chicago Fire của Mỹ, Schweinsteiger vẫn đang chờ được cấp visa để đến Mỹ. Trong vài ngày tới, anh sẽ tập luyện tại CLB địa phương của thành phố Mallorca – nơi cô vợ Ivanovic có nhà và quyền công dân.

Dự kiến cuối tuần này Schweinsteiger sẽ hoàn tất mọi thủ tục và ra sân lập tức cho Chicago Fire trong cuộc chạm trán Montreal Impact.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên