26/03/2017 19:59 GMT+7

Điểm tin tối 26-3: ​KNVB triệu tập HLV Blind sau thất bại trước Bulgaria

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 26-3 (giờ VN), Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã triệu tập HLV Danny Blind sau trận Hà Lan thua Bulgaria 0-2 trên sân khách ở lượt trận thứ 5 bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu rạng sáng 26-3.

HLV Blinds đang gánh chịu áp lực nặng nề sau trận thua Bulgaria. Ảnh: EPA

Hãng tin ANP (Hà Lan) dẫn lời giám đốc thương mại của KNVB Jean-Paul Decossaux: “Thất bại đau đớn ở Sofia khiến giấc mơ đoạt vé dự World Cup 2018 của chúng tôi trở nên khó khăn hơn. Sau trận đấu, rõ ràng hai bên cần phải ngồi lại nói chuyện với nhau”.

Báo chí Hà Lan gọi thất bại của đội nhà trước Bulgaria là sự "sụp đổ” và khẳng định ông Blind hoàn toàn có thể mất việc sau trận thua này.

Scholes tin tuyển Anh và M.U vẫn cần Rooney

Cựu tiền vệ Paul Scholes lên tiếng bênh vực đồng đội cũ Wayne Rooney khi cho rằng, anh vẫn còn rất hữu ích với CLB Manchester United (M.U) và tuyển Anh.

Hãng tin BBC dẫn lời Scholes: “Wayne đã từng đóng vai trò rất quan trọng ở tuyển Anh lẫn Manchester United trong gần 15 năm. Anh ấy được rất nhiều cầu thủ tôn trọng và vẫn có thể tiếp tục đóng góp cho Manchester United hay đội tuyển Anh. Rooney có kinh nghiệm tuyệt vời và anh ấy có thể truyền đạt lại cho các cầu thủ trẻ. Điều này chắc chắn rất hữu ích cho HLV Southgate”.

Hiện Rooney rất ít được HLV Mourinho sử dụng tại Manchester United và nhiều khả năng sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV tuyển Anh Southgate.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Danny Blind Hà Lan