24/03/2017 13:40 GMT+7

​HLV Bauza: “Argentina không phụ thuộc Messi”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV đội tuyển Argentina Edgardo Bauza đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Argentina thắng Chile 1-0 ở lượt trận thứ 13 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam  Mỹ sáng 24-3.

HLV Bauza tuyên bố Argentina không phụ thuộc Messi. Ảnh: EPA

Trận này, siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ và là tác giả bàn thắng duy nhất trên chấm 11m ở phút 16 giúp Argentina đá bại Chile.

Chiến thắng trước Chile giúp Argentina sống lại giấc mơ đoạt vé dự World Cup 2018 khi vươn lên xếp thứ 3 với 22 điểm, kém đội nhì bảng Uruguay 1 điểm và hơn đội thứ tư Colombia 1 điểm. 

Tuy vậy, khi được các phóng viên hỏi về tầm quan trọng của Messi đối với Argentina, HLV Bauza nói: “Tôi không nghĩ rằng, đội bóng phụ thuộc vào Messi. Cậu ấy đã có trận đấu tuyệt vời nhưng đây là chiến thắng của tập thể. Argentina sẽ còn tiến bộ hơn nữa nếu chúng tôi có thêm thời gian”.

Ông Bauza cũng không quên dành những lời khen ngợi các cầu thủ Argentina. “Tôi rất hạnh phúc bởi Argentina đã giành chiến thắng một trận cầu rất quan trọng. Các cầu thủ đều thể hiện phong độ tuyệt vời trước Chile" - Ông Bauza cho biết.

HLV 59 tuổi nói tiếp: "Trong 15 phút cuối trận, chúng tôi đã gặp vô vàn khó khăn khi không giữ được bóng nhưng các cầu thủ đã chiến đấu rất kiên cường để bảo vệ thành quả. Dù vậy, chúng tôi không hề giành một chiến thắng xấu xí” – ông Bauza nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi argentina