23/03/2017 05:39 GMT+7

​Điểm tin sáng 23-3: Arsenal trì hoãn gia hạn với Sanchez và Ozil

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Arsene Wenger xác nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao Alexis Sanchez (Chile) và Mesut Ozil (Đức) đã bị hoãn lại đến mùa hè 2017.

Sanchez (phải) và Ozil ăn mừng bàn thắng trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty Images

Alexis Sanchez và Mesut Ozil là hai ngôi sao hàng đầu của Arsenal trong những năm gần đây. Thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn Sanchez và Ozil sẽ chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay vì cho rằng “pháo thủ” thiếu tham vọng.

Hiện tại, tình hình của Arsenal đang rất lộn xộn khi đội bóng này thua liền hai trận tại Premier League và bị đá văng khỏi tốp 4. Thành tích yếu kém đó và cùng với việc thua đậm Bayern Munich (2-10) ở vòng 16 đội Champions League đã khiến các CĐV bất mãn và họ đã căng nhiều biểu ngữ yêu cầu HLV Wenger ra đi.

HLV Wenger cho biết mục tiêu của Arsenal bây giờ là tập trung cải thiện thành tích, còn chuyện gia hạn hợp đồng với các trụ cột (Sanchez, Ozil) sẽ được lùi lại đến mùa hè. Dù HLV Wenger tuyên bố như vậy, nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, nếu Arsenal không giành được vé tham dự Champions League mùa giải tới, “pháo thủ” sẽ khó lòng giữ được các ngôi sao ở lại sân Emirates, đặc biệt là Sanchez và Ozil.

Atletico Madrid giữ chân Moya

Thủ thành Moya đã đồng ý ở lại Atletico Madrid đến năm 2018. Ảnh: Getty Images

CLB Atletico Madrid thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm một năm để giữ chân thủ thành Miguel Angel Moya ở lại sân Vicente Calderon đến mùa hè năm 2018.

Miguel Angel Moya, 32 tuổi, là thủ môn số 1 của Atletico Madrid ở mùa giải 2014-2015. Nhưng sau đó do gặp chấn thương nặng, Moya đã mất luôn vị trí chính thức vào tay thủ môn Jan Oblak và hiện chỉ là thủ thành số 2 tại sân Vicente Calderon.

Dù vậy, Moya vẫn rất hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid qua tuyên bố: “Atletico là gia đình của tôi và tôi rất hạnh phúc vì được ở nơi mình muốn. Tôi hi vọng sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Atletico”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên