21/03/2017 17:23 GMT+7

Schweinsteiger sang Mỹ thi đấu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 21-3 (giờ VN), đội bóng đang thi đấu ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) Chicago Fire xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ 32 tuổi người Đức Bastian Schweinsteiger từ Manchester United (M.U).

 

Schweinsteiger chính thức rời M.U sau gần 2 năm thi đấu. Ảnh: REUTERS

Theo báo Chicago Tribune, Schweinsteiger ký hợp đồng một năm với Chicago Fire và hưởng mức lương lên đến 4,5 triệu USD/năm. Cựu thủ quân tuyển Đức này sẽ bắt đầu khoác áo đội bóng mới từ tuần sau.

Báo điện tử Goal.com dẫn lời Schweinsteiger sau quyết định chia tay M.U: “Tôi rất buồn khi phải rời xa những người bạn ở Manchester United. Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại Manchester United và xin chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến CLB trong tương lai!". 

"Lời cảm ơn đặc biệt nhất, tôi xin dành cho các CĐV của Manchester United – sự cổ vũ của các bạn là điều mà tôi sẽ chẳng bao giờ quên trong quãng thời gian thi đấu cho CLB” - Schweinsteiger nói thêm.

Schweinsteiger gia nhập M.U vào mùa hè năm 2015 với giá 9 triệu euro. Mùa giải năm nay, tiền vệ này mới chỉ ra sân 4 lần ở các trận đấu cúp và chưa được thi đấu lần nào tại Giải ngoại hạng Anh.

Trước khi chuyển đến Anh thi đấu, Schweinsteiger đã có 15 năm khoác áo Bayern Munich và cùng đội bóng này đoạt 8 chức vô địch Đức (Bundesliga) và một lần lên ngôi ở Champions League.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên