21/03/2017 16:02 GMT+7

HLV Petrovic bị phạt 10 triệu đồng, cấm chỉ đạo 2 trận

S.H
S.H

TTO - Chiều ngày 21-3, ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã đưa ra án phạt 10 triệu đồng, cấm chỉ đạo 2 trận đối với HLV Petrovic (FLC Thanh Hóa) vì ông có những hành vi phản ứng trọng tài thái quá trong trận thua Hà Nội 1-2 ở vòng 10 V-League 2017 hôm 19-3.

HLV Petrovic (bìa phải) xông vào sân phản ứng trọng tài Nguyễn Hiền Triết khi FLC Thanh Hóa không được công nhận bàn thắng vào phút 89. Ảnh: ANH HOÀNG

Án phạt của HLV Petrovic bắt nguồn từ việc trợ lý trọng tài Phạm Mạnh Long căng cờ không công nhận bàn thắng khi bóng bật lưng Bật Hiếu (FLC Thanh Hóa) bay vào lưới Hà Nội vào phút 89 sau một pha dàn xếp đá phạt.

Trong tình huống này, Quốc Phương thực hiện pha đá phạt từ cánh phải, thủ môn Văn Công đẩy bóng ra, bóng đập vào người trung vệ Bật Hiếu, bay vào lưới CLB Hà Nội. Lúc này các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội Thanh Hóa đã nhảy lên ăn mừng bàn thắng. Ở góc quan sát rất tốt, trợ lý trọng tài Phạm Mạnh Long phát hiện ra Bật Hiếu rơi vào thế việt vị trước lúc ghi bàn nên căng cờ báo hiệu việt vị, ngay lập tức trọng tài Nguyễn Hiền Triết ra ký hiệu từ chối bàn thắng.

Sau đó, HLV Petrovic đã chạy thẳng vào sân để phản ứng lại quyết định của trọng tài. HLV nóng tính 69 tuổi người Serbia này còn lời qua tiếng lại và có một số hành động có vẻ như đang muốn tấn công trọng tài. Sau đó các cầu thủ, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã phải vào lôi HLV này ra khỏi sân. Tuy nhiên, sau khi được lôi ra khỏi sân, HLV Petrovic lại có hành động định tấn công một trọng tài biên. Ngay lập tức ông bị trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết truất quyền chỉ đạo trận đấu và đuổi lên khán đài. Đó là lý do dẫn tới án phạt nói trên đối với HLV Petrovic.

*Cùng ngày, ban kỷ luật đã phạt sân Hàng Đẫy 30 triệu đồng do không làm tốt công tác an ninh an toàn trận đấu khi để cho khán giả đốt pháo sáng trong trận Hà Nội- FLC Thanh Hóa. Đây là lần thứ nhì trong khuôn khổ V-League pháo sáng được đốt trên sân Hàng Đẫy.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Petrovic Thanh Hóa