20/03/2017 05:40 GMT+7

HLV Guardiola hạnh phúc vì M.C gượng dậy mạnh mẽ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Manchester City (M.C) hòa Liverpool 1-1 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 20-3, HLV Pep Guardiola thừa nhận, ông cảm thấy rất hạnh phúc vì M.C đã gượng dậy mạnh mẽ sau thất bại trước Monaco ở Champions League.

HLV Guardiola trong trận M.C hòa Liverpool 1-1 rạng sáng 20-3. Ảnh: REUTERS

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Guardiola: “Vài ngày sau khi chúng tôi bị loại khỏi Champions League, không khí trên sân tập vẫn còn rất buồn. Mọi người không nói với nhau quá nhiều. Chúng tôi mang tâm trạng ảm đạm đó bước vào trận đấu với Liverpool – đội bóng không đá cúp châu Âu và có một tuần chuẩn bị kỹ lưỡng”.

“Nhưng nhìn cách Manchester City chiến đấu với tinh thần rất cao, tôi cảm thấy hạnh phúc. Có thể nói, hôm nay (19-3) là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi” – HLV Guardiola nói thêm.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: “Vấn đề của Manchester City là các cầu thủ không thể tận dụng tốt các cơ hội trong khi đối phương tìm được bàn thắng khá dễ dàng. Nhưng ít nhất chúng tôi đã cho thấy khát khao ghi bàn, điều mà đội bóng đã không làm được trong hiệp 1 trận thua Monaco hồi giữa tuần”.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp (Liverpool) cho rằng, Liverpool có thể giành chiến thắng trước M.C nhưng kết quả hòa cũng không phải là điều quá tệ.

“Để có được một điểm trên sân của Manchester City là điều hoàn toàn có thể chấp nhận. Trận này, có một vài tình huống hàng phòng ngự Liverpool đã không thể ngăn chặn những pha tấn công của Manchester City. Nhưng nhìn chung, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu thủ môn của họ không quá xuất sắc” – ông Klopp nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Guardiola