19/03/2017 19:17 GMT+7

Long An và Bình Dương chìm sâu trong khủng hoảng

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO - Vòng 10 V-League diễn ra chiều 19-3 tiếp tục chứng kiến hai đội bóng Long An và Bình Dương chìm sâu trong cuộc khủng hoảng thành tích.

Sau 855 phút tịt ngòi, tiền đạo Eydison (99- SHB Đà Nẵng) đã có được bàn thắng đầu tiên ở V-League 2017. Ảnh: ANH HUY

Long An không thắng trận thứ 8 liên tục

Tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà, Long An chơi thế trận hoàn toàn bị động và bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của họ. Tuy nhiên, phải đến lần dứt điểm thứ 10 thì SHB Đà Nẵng mới làm lưới của Long An rung lên từ cú đá nối rất nhanh của Hà Đức Chinh ở phút 44 sau một pha dàn xếp đá phạt góc khéo léo. Đây cũng là bàn thắng thứ tư ở V-League 2017 của tài năng trẻ Hà Đức Chinh.

Tròn một phút sau đó, cũng từ một pha đá phạt góc, Eydison chọn điểm rơi chính xác, bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Eydison sau 855 phút tịt ngòi trên hàng tấn công của SHB Đà Nẵng.

Cuối trận, Apollon đánh đầu cận thành rút ngắn khoảng cách biệt còn 1-2 cho chủ nhà Long An.

Lần đầu tiên tại V-League 2017, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới hưởng được niềm vui chiến thắng khi đá trên sân đối phương sau 2 trận hòa và 2 trận thua. Chiến thắng này đã giúp cho SHB Đà Nẵng có được 16 điểm để lọt vào tốp năm đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trận thứ 8 liên tục không biết thắng đã khiến Long An chôn sâu ở đáy bảng xếp hạng chỉ với 4 điểm. 

Sân Cẩm Phả: Bình Dương không thắng trận thứ 7 liên tiếp

Trên sân Cẩm Phả, đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử V-League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 7 khi để thua chủ nhà Than Quảng Ninh 0-2.

Sau tiếng còi khai cuộc, Quảng Ninh cầm bóng nhiều hơn nhưng B.Bình Dương với lối chơi phòng ngự hợp lý đã khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn trong việc triển khai tấn công. 

Chính vì vậy, trong 45 đầu tiên, trận đấu diễn ra khá buồn tẻ khi không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Điểm nhấn lớn nhất của hiệp 1 lại chính là….sự cố dàn đèn trên sân Cẩm Phả vụt tắt khiến trận đấu bị tạm hoãn vài phút.

Sang hiệp 2, các cầu thủ B.Bình Dương đã không còn duy trì được lối chơi phòng ngự chắc chắn và bắt đầu để lộ khá nhiều khoảng trống. Đến phút 59, tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của B. Bình Dương, ngoại binh Patiyo (Quảng Ninh) nhanh chân dứt điểm ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ B.Bình Dương dồn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng khi nỗ lực của họ vẫn chưa mang lại kết quả thì Quảng Ninh đã tìm được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 nhờ công của Nhật Minh ở phút 82.

Với thất bại này, Bình Dương có trong tay 8 điểm sau 10 vòng đấu, tạm xếp thứ 12 còn Than Quảng Ninh xếp thứ 9 với 15 điểm.

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2017