18/03/2017 20:27 GMT+7

Hải Phòng thắng xứng đáng

S.H ghi
S.H ghi

TTO- Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Hải Phòng xứng đáng có được 3 điểm ở vòng đấu này bởi toàn đội đã chơi chủ động trong tấn công lẫn phòng ngự.

Nhận xét về trận đấu với chủ nhà TP.HCM, ông Hoàng cho rằng: “Đội TP.HCM bố trí đội hình chơi thấp nên không tạo ra được khoảng trống cho Dyachenko thi thố tài năng nhất là họ có quá ít nhưng quả lật bóng bổng từ hai biên vào. Khi có cơ hội, Dyachenko lại quá vụng về, bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn trông thấy.

Dù thất bại nhưng HLV Alain Fiard (TP.HCM) vẫn dành nhiều lời ngợi khen cho cặp tiền đạo ngoại bên phía Hải Phòng (áo vàng). Ảnh: S.H

 

Thủ môn Văn Lâm đã nỗ lực rất nhiều trong trận đấu này khi bị chấn thương cổ chân vào giữa hiệp một. Anh ấy đã cản phá thành công nhiều cơ hội làm bàn của TP.HCM. Thiếu sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Lê Văn Phú do chấn thuơng gân khoeo nên hàng thủ Hải Phòng nhiều lúc bộc lộ sơ hở chết người. May thay thần may mắn đã đứng về chúng tôi trong trận này…”.

Mất tập trung trong một số tình huống phòng ngự, TP.HCM đã phải trả cái giá quá đắt do sai lầm như vậy. HLV Alain Fiard lý giải như vậy về trận thua 0-1 trước đội khách Hải Phòng. Vị HLV người Pháp này nói thêm: “các chân sút ngoại của Hải Phòng thật đáng gờm với lối chơi mạnh mẽ, chịu càn lướt và tận dụng rất tốt cơ hội để làm bàn.

Trận tới, TP.HCM sẽ gặp B Bình Dương, một trận cầu hứa hẹn nhiều khó khăn với chúng tôi cho dù họ đang xếp ở nhóm dưới bảng xếp hạng. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm nếu muốn chiến thắng B Bình Dương ở vòng 11”.

S.H ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên