18/03/2017 20:24 GMT+7

​Điểm tin tối 18-3: HLV Advocaat nghỉ hưu vào cuối mùa giải

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV tuyển Hà Lan, Dick Advocaat thông báo ông sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng hiện tại với CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) hết hạn.

HLV Advocaat sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images

Dick Advocaat, 69 tuổi, ký hợp đồng một năm với CLB Fenerbahce vào tháng 8-2016 sau khi chia tay Sunderland. Dù Fenerbahce đang thi đấu khá thành công tại Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ (xếp thứ tư) nhưng HLV Advocaat vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng mới và cho biết sẽ nghỉ hưu sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trước khi dẫn dắt Fenerbahce, HLV Advocaat đã từng huấn luyện các CLB nổi tiếng như: PSV Eindhoven (Hà Lan), Rangers (Scotland), Zenit St Petersburg (Nga)… và 6 đội tuyển quốc gia gồm: Hà Lan, UAE, Hàn Quốc, Bỉ, Nga và Serbia.

Costa rút lui khỏi tuyển Brazil

Mất Costa là một tổn thất lớn cho tuyển Brazil. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Douglas Costa đã rút lui khỏi danh sách tuyển Brazil cho hai trận gặp Uruguay và Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần sau vì chấn thương.

Douglas Costa mới dính chấn thương đầu gối trong buổi tập với CLB Bayern Munich vào hôm thứ sáu (17-3) và phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần. Đây là một mất mát lớn của Brazil bởi Costa đang đạt phong độ cao và là trụ cột không thể thiếu của Selecao dưới thời HLV Tite.

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, tuyển Brazil đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 12 lượt đấu với 27 điểm. Brazil sẽ đến làm khách trên sân Uruguay vào ngày 23-3 và sẽ tiếp Paraguay trên sân nhà vào ngày 28-3.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên