16/03/2017 06:43 GMT+7

​“Manchester City thiếu kinh nghiệm và may mắn”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phát biểu trong cuộc họp báo sau khi bị Monaco loại ở vòng 16 đội Champions League, HLV Pep Guardiola cho rằng kinh nghiệm và yếu tố may mắn là điều mà Manchester City (M.C) không có.

HLV Guardiola buồn bã sau trận thua Monaco. Ảnh: REUTERS

 

Trang Goal.com dẫn lời ông Guardiola: “Điều đó đã xảy ra và chúng tôi cần phải học hỏi từ trận thua này. Chúng tôi là một đội bóng với không nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường này. Trong hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải rời cuộc chơi.

Đối thủ có thể đánh bại bạn nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã không thực sự là chính mình. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện nhưng cuộc đấu đòi hỏi rất nhiều thứ và đôi khi bạn phải có một chút may mắn vào những thời điểm như vậy, chúng tôi đã không may mắn”.

Bên cạnh những lời bào chữa, HLV Guardiola cho rằng hiệp đấu thứ nhất quá tồi tệ đã khiến M.C phải nhận thất bại chung cuộc.

“Chúng tôi đã chơi một hiệp đấu thứ hai tuyệt vời nhưng hiệp đấu thứ nhất thì thật đáng quên. Chúng tôi là đội bóng muốn phòng ngự một cách tích cực khi không có bóng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều nhưng vẫn chưa đủ để bù đắp cho hiệp 1. Những tình huống bóng chết rất quan trọng ở các trận đấu tầm cỡ như vậy nhưng trong hiệp 1, chúng tôi đã không là chính mình. Đó là điều duy nhất khiến tôi buồn”, ông Guardiola nói thêm.

Trong khi đó, HLV Jardim phía Monaco tỏ ra tự hào với chiến tích của đội nhà. Ông nói: “Tôi đã xem trận lượt đi đến 2, 3 lần và cảm thấy không công bằng chút nào. Sau cả 2 lượt trận, Monaco rõ ràng là đội xứng đáng chiến thắng hơn. Thật hạnh phúc khi tiếp tục được đại diện cho nước Pháp tại đấu trường này. Đây cũng là lần thứ 2 chúng tôi tiến vào vòng tứ kết Champions League, một sự công nhận dành cho tôi và các cầu thủ, ban huấn luyện”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên