15/03/2017 06:21 GMT+7

“Vào tứ kết Champions League giống như vô địch Premier League”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Leicester Craig Shakespeare đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Leicester thắng Sevilla 2-0 ở lượt về vòng 16 đội Champions League để đoạt vé vào tứ kết với tổng tỉ số thắng 3-2 sau 2 lượt trận.

 HLV Shakespeare trong trận Leicester thắng Sevilla 2-0 rạng sáng 15-3. Ảnh: REUTERS

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Shakespeare: “Đoạt vé vào tứ kết Champions League có thể sánh ngang với chiến tích vô địch Premier League (Giải ngoại hạng Anh) mùa trước. Khi lá thăm may rủi đưa Leicester đụng độ Sevilla ở vòng 16 đội, tất cả mọi người đều không tin chúng tôi sẽ đoạt vé đi tiếp". 

"Tất nhiên, đoạt chức vô địch Premier League, Leicester phải thi đấu nhiều trận hơn nhưng có thể so sánh thành tích này với tấm vé vào tứ kết Champions League bởi ở giải đấu này có rất nhiều đội bóng chất lượng” – ông Shakespeare nói tiếp.

Ông Shakespeare cũng không quên ca ngợi thủ thành Kasper Schmeichel luôn biết cách tỏa sáng khi đội bóng cần. Kasper Schmeichel đã có trận đấu cực hay khi làm nản lòng các chân sút bên phía Sevilla và cản phá thành công quả đá phạt 11m của Steven Nzonzi ở phút 80, góp công lớn giúp Leicester đoạt vé đi tiếp.

Trung vệ Wes Morgan, người ghi bàn mở tỉ số trận đấu không khỏi vui mừng với chiến tích của đội nhà và khẳng định, anh vẫn chưa thể tin được tấm vé vào tứ kết đã thuộc về Leicester.

Morgen nói: “Chúng tôi chứng minh rằng, rất nhiều người đã sai khi đánh giá thấp Leicester. Tôi không thể tin rằng điều đó (việc Leicester giành vé vào tứ kết) đã xảy ra. Leicester là tân binh của Champions League, không ai trong đội bóng mong đợi có mặt ở tứ kết nhưng chúng tôi đã giành được chiến tích này bằng một cách rất thần kỳ”.

Trong khi đó, HLV Jorge Sampaoli (Sevilla) tỏ ra khá tiếc nuối trước thất bại của đội bóng Tây Ban Nha nhưng ông hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ nhà vì theo ông : "Các cầu thủ Sevilla đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng". 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên