14/03/2017 06:10 GMT+7

HLV Mourinho đáp trả khi bị CĐV Chelsea gọi là “Judas”

H.LAM - H.ĐĂNG
H.LAM - H.ĐĂNG

TTO – HLV Jose Mourinho tỏ ra tức giận khi bị các CĐV đội bóng cũ la ó trong trận Manchester United thua Chelsea 0-1 ở tứ kết cúp FA rạng sáng 14-3 (giờ VN) và đã có những lời lẽ đáp trả sau đó.

Bị một đám đông CĐV Chelsea la ó, gọi là “Judas” (ngụ ý kẻ phản bội), HLV Mourinho đã có một hành động đáp trả ngay trong lúc trận đấu đang diễn ra. HLV người Bồ Đào Nha giơ 3 ngón tay lên với các CĐV đội bóng cũ, ngụ ý về số danh hiệu Premier League mà ông từng giành được cùng Chelsea.

Video clip hành động đáp trả CĐV Chelsea của ông Mourinho. Nguồn: YOUTUBE 

Ông Mourinho tiếp tục có màn đáp trả khi phát biểu sau trận đấu: “Cho đến khi nào Chelsea có một HLV giành được 4 danh hiệu Premier League cho họ, tôi vẫn là số một, Judas vẫn là số một” – hãng tin BBC dẫn lời.

“Họ cứ gọi tôi bằng mọi thứ họ muốn. Tôi là một người chuyên nghiệp, tôi bảo vệ đội bóng của tôi. Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ của mình, tự hào về những người hâm mộ Manchester United”, ông nói thêm.

HLV Mourinho (trái) tranh cãi với HLV Conte trong trận đấu. Ảnh: BPI

Cũng trong cuộc họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích quyết định đuổi tiền vệ Ander Herrera của trọng tài Michael Oliver. “Tôi không có gì để nói về chiếc thẻ đỏ. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi thật sự tự hào về các cầu thủ và người hâm mộ M.U”, ông nói.

HLV Mourinho nói tiếp: “Tất cả mọi người đều xem trận đấu và có thể phân tích ở nhiều góc độ khác nhau. M.U đã chơi tốt cho đến khi Ander Herrera nhận thẻ đỏ. Tôi không thể lý giải về hai chiếc thẻ vàng. Trọng tài đã rút thẻ vàng quá dễ dàng với các cầu thủ M.U nhưng lại bỏ qua lỗi đó với các cầu thủ Chelsea".

"Tôi không có ý chỉ trích trọng tài. Michael Oliver là một trọng tài giỏi, nhưng trong bốn trận gần đây, ông ấy đã thổi 3 quả penalty và rút một thẻ đỏ. Tôi không thể thay đổi các điều đó. Sau trận đấu, tôi đã bắt tay và chúc mừng với ông ấy”.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte lại hết lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước M.U. HLV người Ý nói: “Đó là màn trình diễn xuất sắc của Chelsea. Chúng tôi đã chơi với một M.U mạnh mẽ với nhiều cầu thủ giỏi. M.U là một trong những đội bóng xuất sắc nhất giải nhưng Chelsea đã chơi tốt và giành chiến thắng thuyết phục”.

Còn người hùng tiền vệ N'Golo Kante thì cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn một lần nữa. Tôi rất vui vì giúp Chelsea thắng. Đây là một chiến thắng đẹp và là chiến thắng của người hâm mộ”.  

H.LAM - H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên