12/03/2017 06:08 GMT+7

Vòng 9 V-League 2017: Chơi kém, HAGL thua trận thứ hai liên tiếp

S.H.
S.H.

TT - Lần thứ hai liên tiếp trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thất bại. Nếu như ở vòng trước, trận thua TP.HCM 0-1 được coi là một tai nạn thì trận thua 0-2 trước Sanna Khánh Hòa vào tối 11-3 lại là trận cầu tệ nhất của HAGL kể từ đầu giải đến nay.

Sanna Khánh Hòa (áo xanh) lần đầu tiên đánh bại được HAGL trên sân Pleiku. Ảnh: ANH TIẾN
Sanna Khánh Hòa (áo xanh) lần đầu tiên đánh bại được HAGL trên sân Pleiku. Ảnh: ANH TIẾN

 

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ trước giờ bóng lăn, HLV Võ Đình Tân nói: “Sanna Khánh Hòa chỉ mơ có được 1 điểm trong lần thứ ba đến làm khách tại Pleiku sau hai năm liền trắng tay tại đây. Chúng tôi kém hơn HAGL về khả năng kiểm soát bóng lẫn sự ăn ý. Dù vậy Sanna Khánh Hòa sẽ chơi đôi công chứ không chọn lối đá tử thủ để chia điểm...”.

Nhường trung tuyến cho chủ nhà HAGL, Sanna Khánh Hòa bố trí lực lượng dày đặc để cản phá quyết liệt, chia cắt hàng tiền vệ lợi hại của đối phương và chỉ cắm mỗi một tiền đạo Diao ở phía trên để chực chờ phản công nhanh.

Lối chơi đơn giản này đã giúp Sanna Khánh Hòa làm nên chuyện khi bỏ gọn vào túi 3 điểm với hai pha phản công sắc bén và được Duy Thanh cùng Quốc Chí ghi bàn khá đẹp mắt. Nhưng cũng phải nói thêm, nền tảng thể lực sung mãn giúp cho đội khách đeo bám và cản phá thành công hầu hết những pha tấn công của HAGL.

Tối 11-3, không phải những ngôi sao trẻ như Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Đông Triều, Ngọc Quang hay Minh Vương... mà hậu vệ Mobi Fehr của HAGL mới là người tỏa sáng nhất trên sân khi có tới ba pha dứt điểm ấn tượng. Với phản xạ tuyệt vời, thủ môn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa, người cũ của HAGL) đã chặn được những quả dứt điểm của Mobi Fehr.

* Chủ nhà SHB Đà Nẵng đã kéo dài mạch trận bất bại trên sân vận động mới Hòa Xuân lên con số 5 trong khuôn khổ V-League 2017, khi bị TP.HCM cầm chân 3-3 sau màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

l Lịch thi đấu vòng 9 chiều 12-3: Hải Phòng - FLC Thanh Hóa (VTV6, VPF THTT 17h), Sài Gòn - SLNA (Bóng đá TV, VPF, HTV thể thao THTT 18h). Hai trận: Long An - Hà Nội, XSKT Cần Thơ - Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào ngày 24-3.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên