11/03/2017 19:36 GMT+7

​Saigon Heat gục ngã trước Westports Malaysia Gragons

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 11-3, đội Saigon Heat đã thua với tỉ số 81-94 trước Westports Malaysia Dragons (Malaysia) ở lượt trận thứ 16 của Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2016-2017 trên sân nhà CIS (TP.HCM)

 

Lenny Daniel lên rổ ghi điểm đẹp mắt cho Saigon Heat trước Westports Malaysia Dragons. Ảnh T.P

 

Người hâm mộ khá bất ngờ khi Saigon Heat thất bại trước đối thủ đang đứng chót bảng xếp hạng Westports Malaysia Dragons. Nhất là khi đội chủ nhà đang rất hưng phấn và vẫn có được những gương mặt ưu tú như Lenny Daniel, Jordan Henriquez, Morgan Moses, Việt Arnold, Stefan Nguyễn,..

Nhưng các cầu thủ Saigon Heat đã khởi đầu không tốt và liên tục để đối thủ dẫn điểm từ hiệp đầu tiên. Càng chơi, trận đấu càng trở lên quyết liệt với rất nhiều pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội. Cuối trận, Saigon Heat gặp bất lợi không nhỏ khi lần lượt hai “gã khổng lồ” người Mỹ Morgan Moses rồi Jordan Henriquez bị truất quyền thi đấu  phải rời sân vì phạm đủ 5 lỗi cá nhân.

Thua 81-94 trước Westports Malaysia Dragons, Saigon Heat vẫn tạm đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 6 trận thắng và 10 trận thua. Tuy nhiên, vị trí của Saigon Heat đang bị hai đội bóng phía sau là Westports Malaysia Dragons và Kaohsiung Truth đe dọa khi cả hai đội này đều đã có 5 chiến thắng.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên