08/03/2017 19:31 GMT+7

Viettel nối dài mạch trận bất bại ở giải hạng nhất

S.H
S.H

TTO - Ứng cử viên sáng giá cho suất thăng hạng chuyên nghiệp mùa này là Viettel đã nối dài mạch trận bất bại của mình lên con số bốn (thắng 3, hòa 1) sau khi lội ngược dòng thủ hòa 1-1 với Nam Định trên sân Hàng Đẫy vào tối 8-3 ở vòng 5 Giải hạng nhất quốc gia 2017.

Viettel (đỏ) tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu ở giải hạng nhất quốc gia 2017. Ảnh: ANH HOÀNG

 

Trời mưa tầm tả trước giờ thi đấu khiến cho mặt sân ngập sũng nước và trơn trợt, ảnh hưởng nhiều đến những pha dàn xếp tấn công của đôi bên. Tuy nhiên trận đấu vẫn đong đầy những tình huống phối hợp đẹp mắt vào hiệp nhì khi mặt sân ráo nước.

Ba phút sau khi hiệp nhì diễn ra, trong lúc truy cản pha đá phạt góc của Viettel, hậu vệ Nam Định đánh đầu bật xà ngang đội nhà, quả bóng bay dựng thẳng đứng trước cầu môn Nam Định, may mắn một hậu vệ khác đã nhanh chân đá giải vây thành công.

Suýt bị thủng lưới, đội khách Nam Định bất ngờ có bàn mở tỉ số 1-0 vào phút 55 khi Văn Thuận đệm bóng cận thành trong một tình huống hỗn loạn trước cầu môn Viettel.

Phút 86, Văn Hào có pha đột phá đẹp mắt và tỉa bóng khéo léo cho Hoàng Sơn kết thúc hiểm hóc vào góc xa từ đầu vòng 16,50m gỡ hòa 1-1, giúp Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm (mới đá 4 trận).

Trong khi đó, sau hai năm liên tiếp đến làm khách và toàn thua trên sân Bình Phước, đội Huế đã cắt được mạch trận kém vui ấy khi cầm hòa 0-0 với chủ nhà trong một trận cầu khá sôi động nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Qua ba vòng đấu toàn thua, Đắk Lắk đã có được chiến thắng đầu tiên trong giải mùa này với tỉ số sát nút 1-0 ngay trên sân nhà Buôn Mê Thuột trước XM Fico Tây Ninh. Đây là chiến thắng khá nhọc nhằn với đội chủ nhà và mãi đến phút 90+3, tiền đạo Y Thăng Êban mới đưa được bóng vào lưới đội khách. Dù thắng nhưng Đắk Lắk vẫn chôn chân ở đáy bảng xếp hạng khi mới được 3 điểm.

Bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu: 1- Viettel 10 điểm, 2- Huế 8 điểm, 3- Bình Phước 7 điểm, 4- Nam Định 5 điểm, 5- Đồng Tháp 4 điểm, 6- XM Fico Tây Ninh 4 điểm, 7- Đắk Lắk 3 điểm.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên