08/03/2017 06:46 GMT+7

HLV Wenger chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm B.M

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV Arsene Wenger đã không tiếc lời chỉ trích và gọi quyết định của trọng tài đối với đội bóng của ông là "tai tiếng" sau trận Arsenal thảm bại 1-5 trước Bayern Munich ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 8-3 (giờ VN).

Sự thất vọng của HLV Wenger trong trận thua Bayern Munich 1-5. Ảnh: REUTERS

Trận này, Arsenal chơi đầy quyết tâm và sớm tìm được bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ Theo Walcott sau pha solo ấn tượng ở phút 20. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger đã hoàn toàn sụp đổ sau khi Laurent Koscielny bị trọng tài truất quyền thi đấu ở phút 53. 

Chính vì vậy, HLV Wenger tỏ ra khá bức xúc và lên tiếng chỉ trích trọng tài người Hi Lạp Tasos Sidiropoulos. Hãng tin AFP dẫn lời HLV Wenger: “Tôi cho rằng, các cầu thủ đã có khởi đầu rất tốt nhưng Arsenal đã thực sự không gặp may với một số quyết định khó hiểu của trọng tài. Trọng tài đã bỏ qua một quả phạt 11m của Arsenal trong hiệp 1 (Theo Walcott ngã trong vòng cấm), không bắt việt vị đối với tiền đạo Lewandowski và đặc biệt là tấm thẻ đỏ đối với Koscielny”.

“Phải chơi thiếu người khi đối diện với một đội bóng mạnh như Bayern Munich nên trận đấu đã trở nên quá khó khăn với chúng tôi. Có thể nói, quyết định của trọng tài đã giết chết Arsenal. Thật khó hiểu với tất cả những gì đã xảy ra với đội bóng của tôi tối nay (7-3) nhưng các cầu thủ Arsenal đã rất nỗ lực và chơi không tệ. Tôi xin lỗi những CĐV đã bỏ tiền để mua vé xem trận đấu này” – HLV Wenger bức xúc.

Khi được hỏi việc các CĐV Arsenal tuần hành muốn thay HLV có phải là mong muốn chung của các thành viên CLB Arsenal hay không, HLV Wenger khẳng định, không phải tất cả các thành viên đều như vậy và ông không có gì để nói thêm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Arsenal