07/03/2017 08:51 GMT+7

​HLV Conte muốn Chelsea chơi tốt hơn nữa

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận Chelsea thắng West Ham 2-1 ở trận đấu muộn vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 7-3, HLV Antonio Conte cho biết, ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng mong muốn họ chơi tốt hơn nữa.

HLV Conte trong trận Chelsea thắng West Ham 2-1 rạng sáng 7-3. Ảnh: REUTERS

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Conte: “Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tốt ở trận đấu gặp West Ham. Họ kiểm soát trận đấu, ghi bàn và đã có nhiều cơ hội khác để kết thúc trận đấu với cách biệt bàn thắng nhiều hơn. Điều đáng tiếc là chúng tôi phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận – không giữ sạch lưới trong một trận cầu hoàn toàn áp đảo như vậy chắc chắn là không tốt”.

“Chúng tôi cần phải cải thiện điều đó. Nhưng về cơ bản tôi rất hài lòng với chiến thắng này bởi các cầu thủ ra sân với khát khao và ý chí giành chiến thắng tuyệt vời” – HLV Conte nói thêm.

HLV Conte cũng thừa nhận, chiến thắng trước West Ham giúp Chelsea tạo ra bước tiến vững chắc đến ngôi vương khi tái lập khoảng cách 10 điểm với Tottenham.

Ông Conte nói: “Đó là một bước tiến vững chắc cho chúng tôi đến ngôi vương. Thật sự không dễ dàng để thi đấu sau khi các đội bóng xếp sau như Tottenham, Manchester City cùng thắng. Chúng tôi đã phải biến thứ áp lực này thành động lực thi đấu. Tôi nghĩ Chelsea đã có một câu trả lời tốt và bây giờ phải tiếp tục làm điều đó ở những vòng đấu tới”.

Chiến lược gia người Ý cũng lên tiếng khen ngợi ngôi sao Eden Hazard và tiền vệ đánh chặn N'Golo Kante. Ông Conte cho rằng, Hazard đã có màn trình diễn tuyệt vời và ghi bàn thắng quan trọng mang về chiến thắng cho Chelsea. Trong khi đó, HLV người Ý ca ngợi Kante là tiền vệ đánh chặn xuất sắc và có khả năng chịu đựng sức ép liên tục ở khu trung tuyến.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Antonio Conte Chelsea