07/03/2017 10:56 GMT+7

​Công Phượng và CLB HAGL có tài trợ mới

N.K
N.K

TTO - Sáng 7-3, lễ ký kết nhà tài trợ chính cho CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Học viện HAGL - Arsenal JMG đã diễn ra tại TP.HCM.

Hình ảnh tại lễ kí kết PVMilk trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG. Ảnh: SĨ HUYÊN

 

Theo đó, công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp VN (VPMilk) tài trợ 50 tỷ đồng cho CLB HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG trong bản hợp đồng có thời hạn hai năm 2017, 2018. Theo thỏa thuận, VPMilk sẽ đồng hành cùng HAGL trong việc đào tạo tài năng trẻ cho bóng đá VN, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên điều kiện sinh hoạt, tập luyện chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Hợp tác với VPMilk, HAGL có thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG tăng cường tập huấn và thi đấu ở nước ngoài nhằm tích lũy kinh nghiệm. Mới nhất hôm 3-3, U-18 HAGL đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn ba tuần và dự kiến sẽ có 6 trận giao hữu tại đây. Bên cạnh đó, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài cũng được đưa sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB hạng ba Uijeongbu.

Và ngay trong hè 2017, VPMilk sẽ phối hợp cùng Học viện HAGL - Arsenal JMG tổ chức tuyển sinh khóa 5 trên khắp mọi miền tổ quốc. Sau thành công của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Đông Triều (khóa 1 và 2),... đang khoác áo đội tuyển quốc gia và U-23 VN; HAGL và VPMilk kỳ vọng tiếp tục tìm kiếm và đào tạo thêm được những tài năng mới cho HAGL nói riêng và bóng đá VN nói chung trong đợt tuyển sinh khóa 5 này.

Nói về lí do kết hợp với HAGL, bà Nguyễn Thị Thu Phương - chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc VPMilk chia sẻ: "Trước giờ tôi không biết gì về bóng đá và ít xem các trận đấu của bóng đá VN. Nhưng khi tôi xem các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu thì tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình. Cá nhân tôi cũng như tập thể VPMilk luôn yêu cái đẹp, tôn trọng sự tử tế. Đây cũng chính là lí do để VPMilk quyết định đồng hành với CLB Hoàng Anh Gia Lai và Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG, nơi nổi tiếng với phong cách bóng đá đẹp, tài năng và có lối chơi giàu cảm xúc". 

Phát biểu tại buổi họp báo, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói: "Sữa quan trọng để phát triển tầm vóc. Thời gian qua, chúng tôi đã uống sữa nhiều (ngày ba bữa), tầm vóc có thể không được nâng lên rõ, nhưng cơ bắp và thể lực thì nâng lên thấy rõ. Điều đó giúp tôi cùng toàn đội tranh chấp tốt và không bị đuối sức trong những phút cuối trận ở V-League 2017".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên