05/03/2017 06:00 GMT+7

Ông Wenger nhận sai lầm vì để Sanchez dự bị

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận trong buổi họp báo sau trận Arsenal thua Liverpool 1-3 rằng ông đã sai lầm với việc để Alexis Sanchez ngồi dự bị.

HLV Wenger đã sai lầm khi đặt niềm tin vào Giroud thay vì Sanchez. Ảnh: REUTERS

Thay vì tung Sanchez vào sân như thường lệ, ông Wenger lại để Welbeck và Giroud ra sân đá chính trên hàng công của “pháo thủ”. Sau khi nhận 2 bàn thua trong hiệp 1, HLV Wenger mới tung Sanchez vào sân và anh lập tức ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Welbeck rút ngắn tỷ số đầu hiệp 2.

Khi bị giới truyền thông chất vấn liệu đây có phải là một quyết định sai lầm hay không, ông Wenger đã thừa nhận. Hãng tin AFP dẫn lời ông Wenger sau trận đấu: “Vâng, nó thực sự đã phản tác dụng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy các tìền đạo sẽ gặp nhiều khó khăn và chúng tôi chắc chắn không thể kiểm soát bóng trong hiệp 1. Những quyết định như vậy luôn gây tranh cãi”.

CĐV tiếp tục giăng biểu ngữ chống đối HLV Wenger. Ảnh: REUTERS

 

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp còn bóng gió chỉ trích các cầu thủ phòng ngự của mình khi gọi các bàn thua của đội nhà là “rẻ tiền”. Ông nói thêm: “Chúng tôi có nhiều vấn đề trong hiệp thi đấu thứ nhất. Arsenal đã phải nhận những bàn thua "rẻ tiền", tiền đạo đối phương có cơ hội đối mặt thủ môn và bạn không trông mong gì một trận thua như vậy. Chúng tôi đã không thể hiện được đẳng cấp của mình trong nửa đầu trận đấu ngày hôm nay”.

Phía đội chiến thắng, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất phấn khích khi phát biểu: “Đây là một trong những trận cầu hay nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Chúng tôi đã có những lời lẽ cứng rắn dành cho nhau sau trận thua trước Leicester, đã cùng nhau phân tích nguyên nhân thất bại và điều đó chắc chắn không thú vị. Khi có được cơ hội khác, chúng tôi đã đứng dậy, toàn đội đã chơi một trận tuyệt vời”.

            

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên